วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้าน พบ กว้างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด เสมอ 0-0






ราชันมังกร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้าน พบ กว้างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ เนื่องจากมีฝนเทลงมาก่อนเริ่มเกมส์การแข่งขัน

 
การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 9 มิ.ย.56 เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี ราชันมังกร  ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  อันดับ 13 ที่มี 10 คะแนน เปิดบ้านพบกับ กว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 มี 8 คะแนน เริ่มเกมส์การแข่งขันในครึ่งเวลาแรกมีฝนเทกระหน่ำลงมาตั้งแต่ก่อนเกมส์การแข่งขัน  ทำให้ทั้งสองทีมเล่นกันลำบาก ผ่านไป 15 นาทีแรกรูปเกมส์ส่วนใหญ่เป็นการชิงจังหวะกันอยู่ในแดนกลางของสนามยังไม่มีฝ่ายใดมีลุ้นในการทำประตู

ผ่านไป 20 นาที ฝนเริ่มซาลงทำให้มีการต่อบอลกันมากขึ้น ในนาทีที่ 26 ทีมเยือนมีลุ้นบ้างจากฟรีคิกบนเส้นฝั่งขวากว่า 30หลา ของศรันย์ พรมแก้ว สาดโงย้อยเข้าหาประตู อุกฤษณ์ วงศ์มีมา รับบอลจังหวะแรกหลุดมือก่อนตามคว้าไว้ได้ ต่อมาในนาทีที่ 37ศุภชัย คมศิลป์ เก็บตกบอลจากแถวสอง แต่อุกฤษณ์ วงศ์มีมา กระโดดชกบอลออกมาได้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี สวนกลับไวทันที ดั๊กลาส การ์โดโซ่ รากบอลหลบแนวรับขึ้นฝั่งซ้าย เปิดข้ามฟากมาให้ นฤพล ผู้รักษาประตูเชียงราย ออกมาโฉบบอล ตัดหน้าอย่างหวุดหวิด ช่วงทดเวลาในครึ่งเวลาแรกนาทีที่ 47เชียงราย ยูไนเต็ด พลาดโอกาสขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย เมื่อเจ้าบอบ ศุภชัย คมศิลป์ เปิดฟรีคิก 40หลาโยนไปหน้าประตู เป็นโชคลาภ นิลแสง กระโดดแปลเสียบมุม แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้าทำให้จบครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีม เสมอกันไป 0-0

ริ่มเกมส์ ครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 54สาวกราชบุรี ได้ลุ้นกันอย่างตัวโกง รัตนะ เพชรอาภรณ์ แทงบอลออกริมฝั่งขวาต่อให้ ดั๊กลาส การ์โดโซ่ วิ่งเข้าซัดเต็มข้อแต่ยังไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูของเชียงราย ยูไนเต็ด จานั้นในนาทีที่ 88ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ลุ้นอีกครั้ง จากฟาหริด หมาดโสะ ปีกตัวสำรอง ลากบอลขึ้นริมเส้นและยิงบอลทันทีแต่ผู้รักษาประตูของเชียงราย ยูไนเต็ด ก็ยังคงแซฟบอลไว้ได้ ส่วนเวลาที่เหลือทั้งสองยังไม่มีทีมใดทำประตูได้ จบเกมส์ ทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0




***********************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
10/06/56

ไม่มีความคิดเห็น: