วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556

การสัมมนาเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ บูรณการการทำงานเชิงรุก






สภาอุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี ร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดสัมมนาเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ บูรณการการทำงานเชิงรุก

 
ที่โรงแรมโกลเด้นซิตี้  นายวิชาญ  ม่วงใหม่  แรงงานจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดการสัมมนาเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ บูรณการการทำงานเชิงรุก ซึ่งจัดโดยสภาอุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี โดยนายจรูญ  ศิริสรณ์  ผู้จัดการโครงการ กล่าวถึงการจัดการสัมมนาในครั้งนี้ว่า การสัมมนาเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ บูรณการการทำงานเชิงรุก เป็นการสร้างเสริมคุณภาพชีวิตคนทำงานในองค์กรด้วยกิจกรรมสร้างสุข Happy 8 Happy 8 คือ การจัดสมดุลความสุขของชีวิตให้มีทักษะทั้งในการทำงาน และการใช้ชีวิตที่ดี และเหมาะสมกับตนเองรวมทั้งสามารถดูแลครอบครัว และสังคมได้

Happy Workplace คือกระบวนการพัฒนาคนในองค์กร อย่างมีเป้าหมายและยุทธศาสตร์ ให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กร เพื่อให้องค์กรมีความ พร้อม ต่อการเปลี่ยนแปลง ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนาเติบโตอย่างต่อเนื่องขององค์กร (การจัดการองค์กร โดยเน้นการจัดการ คน เป็นหลัก) จึงได้จัดสัมมนาเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ บูรณการการทำงานเชิงรุกขึ้น โดยมีผู้เข้าร่วมสัมมนา ประกอบด้วย ผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งรัฐ ภาคเอกชน กว่า 100 คน




*************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
12/06/56

ไม่มีความคิดเห็น: