วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กองทุนบ้านแสงตะวัน มอบอุปกรณ์เสริมทักษะ และเสื้อกีฬา ให้เด็กนักเรียนออทิสติกที่โรงเรียนวัดห้วยหมู






ผู้จัดการร้านเอพี สปอร์ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กองทุนบ้านแสงตะวัน มอบอุปกรณ์เสริมทักษะ และเสื้อกีฬา ให้เด็กนักเรียนออทิสติกที่โรงเรียนวัดห้วยหมู

 
ที่โรงเรียนวัดห้วยหมู นายปิยะวงศ์ เสริมทรัพย์ ผู้จัดการร้านเอพีสปอร์ต นายสุริยา  พึ่งธงไทย  ที่ปรึกษามูลนิธิออทิสติกไทย นายไพบูลย์ วรุณไพศาล อดีตนายก อบต.เจดีย์หัก นายณัฐกร เจียมวงศ์ษา  ประธานศิษย์เก่าเบญจมราชูทิศ รุ่นดาวม่วง ปี 28และคณะ ได้เดินทางมามอบอุปกรณ์เพื่อใช้เสริมทักษะให้กับเด็กออทิสติก และเสื้อกีฬา อีกจำนวน 250 ตัว รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท ให้กับโรงเรียนวัดห้วยหมู โดยมีนายพิษณุ โชติศิริคุณวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดห้วยหมู และคณะครูคอยให้การต้อนรับ
          
สำหรับการมอบอุปกรณ์เสริมทักษะ และเสื้อกีฬา ในครั้งนี้ ทางกองทุนบ้านแสงตะวัน ได้เปิดรับบริจาคเพื่อสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ต่างๆแล้วนำมามอบให้กับทางโรงเรียน เพื่อไว้สำหรับใช้ประโยชน์ในด้านการเรียนรู้ และการพัฒนาทักษะ ของเด็กออทิสติกให้มีความรู้ ความเข้าใจ ให้มีพัฒนาการที่ดีขึ้น นอกจากนี้ ทางกลุ่ม นำโดย นายปิยะวงศ์ เสริมทรัพย์ ผู้จัดการร้านเอพีสปอร์ต ยังได้มอบเสื้อกีฬาให้กับเด็กๆ ในโรงเรียนทั้งโรงเรียน กว่า 250 ตัวในโอกาสนี้ด้วย




******************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
07/06/56

ไม่มีความคิดเห็น: