วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556

มือปืนบุกยิงเสี่ยลีซอ ผู้รับหมาคนดังบ้านโป่ง ดับหน้าร้านอาหาร






มือปืนบุกยิงเสี่ยลีซอ ผู้รับหมาคนดังบ้านโป่ง ดับหน้าร้านอาหาร พบเป็นชาวพม่าแต่สวมบัตรประชาชนไทย
พ.ต.ท.สงวน มีคติธรรมพนักงานสอบสวน(สบ.
3)สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกยิงที่ร้านอาหารต้นนกยูง หมู่ 5 ต.สวนกล้วย อ.บ้านโป่ง จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.อิทธิพล ชลายนเดชะ ผกก. พ.ต.ท.ธารา ศรีพรมคำ รองผกก.สส. พ.ต.ท.เชน พันธ์เพียร สว.สส. พบว่าเป็นร้านอาหารซึ่งเปิดบริการคาราโอเกะ และแสดงดนตรี บริเวณทางออกด้านข้างของร้าน พบรอยเลือด ทราบว่าผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลซานคามิลโล บ้านโป่ง ไม่พบหลักฐานของคนร้าย จึงได้ขอเทปภาพวงจรปิดของทางร้านไปตรวจ  ต่อมา เจ้าหน้าที่ตามไปยังโรงพยาบาล ทราบว่าเสียชีวิตแล้ว คือ นายณัฎฐ์กาญข์ หรือซอ รอดนิล อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129/9 หมู่ 9 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเบอร์ 9 1 นัด เข้าที่หลัง 9 รู ทะลุหน้าอก 3 รู
จากการสอบสวน นักร้องของร้านอาหารและเป็นสาวคนสนิทของผู้ตาย ให้การว่าผู้ตายเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ ชอบให้ทิปแก่พนักงาน และชอบมานั่งดื่มกินที่ร้านอาหาร ทุกครั้งะเรียกตนและเพื่อนมานั่งด้วย ขณะเกิดเหตุนั่งดื่มกินที่ร้านตามปกติ เมื่อร้านอาหารปิดได้เรียกเช็กบิล ขณะลุกออกจากโต๊ะเดินไปที่ลานจอดรถ ส่วนตนได้เดินตามหลังไป มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนซุ่มอยู่ในป่าข้างร้าน ใช้อาวุธปืนยิงใส่ด้านหลังผู้ตายจนฟุบลงกับพื้น ตนและเพื่อนจึงรีบนำตัวผู้ตายส่งโรงพยาบาล ส่วนคนร้ายหลบหนีไปช่วงสาย ตำรวจสภ.บ้านโป่ง พร้อมจ้าหน้าที่วิทยาการ ภ.จวราชบุรี มาเก็บหลักฐานอีกครั้ง

ส่วนสาเหตุการสังหาร เจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ ชู้สาว เพราะผู้ตายมาติดพันนักร้องในร้านอาหาร อาจทำให้คนร้ายซึ่งชอบพอนักร้องคนเดียวกัน เกิดความไม่พอใจ จึงลงมือก่อเหตุ และขัดธุรกิจรับเหมา เนื่องจากผู้ตายมีเรื่องฟ้องร้อง คดีอยู่ในชั้นศาล  ทั้งนี้ นายณัฎฐ์กาญข์หรือเสี่ยลีซอ เป็นชาวพม่า ใช้ภาพจริงของตัวเองไปสวมบัตรประชนเป็นคนไทย และทำธุรกิจรับเหมาจนมีชื่อเสียงโด่งดังใน อ.บ้านโป่ง มีฐานะร่ำรวย โดยวันเกิดเหตุหลังตรวจงานรับเหมาเสร็จ ได้รถยนต์โตโยต้าคัมรี มาที่ร้านดังกล่าว



****************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
28/06/56

ไม่มีความคิดเห็น: