วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พ่าย 2-1







การแข่งขัน ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนามไอโมบาย สเตเดี้ยม  ต้อนรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ก่อนเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1
ที่ สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม ปราสาทสายฟ้าบุรีรัมย์  ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ ราชันมังกร  ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย.56 ที่ผ่านมา มีแฟนบอลของทั้งทีมแห่เข้าชมการแข่งขันจำนวนมาก
เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งเวลาแรกได้ไม่ทันไร เจ้าถิ่นเกือบจะได้ประตูขึ้นนำก่อนใน น.2 เมื่อมาได้ฟรีคิกทางหน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งซ้าย ก่อนที่จะเป็น จิรวัฒน์ มัครมย์ ที่ปั่นด้วยขวา บอล แต่ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา นายด่านราชบุรี ยังไม่เผลอ ทะยานปัดออกหลังไปได้แบบหวุดหวิด 
ในนาทีที่10 ยังเป็นบุรีรัมย์ฯ ที่ได้ลุ้นอย่างต่อเนื่อง จากจังหวะที่ได้เล่นลูกเตะมุมจากทางฝั่งซ้าย ก่อนที่จะเป็น ออสมาร์ อิบานเยส ที่วิ่งหนีตัวประกบของราชบุรีฯ โฉบเข้ามาโหม่งลูกเปิดจาก จิรวัฒน์ มัครมย์ ที่เสาแรก แต่ก็ยังกดไม่ลงบอลพุ่งข้ามคานออกหลังไปอีกครั้ง ทำให้ต่างฝ่ายต้องเร่งเครื่องกันอย่างหนักแต่เวลาที่เหลือก็ไม่มีทีมใดทำประตูขึ้นนำได้เสมอกันไป 0-0           
เริ่มเกมส์ครึ่งเวลาหลัง ไม่รีรอ !บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกยิงแต่ยังทำประตูไม่ได้ แต่แล้วในนาทีที่ 50 เกมรับของราชบุรี ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ก็มาถูกทะลวงจนได้ จากจังหวะที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกบริเวณกลางสนาม จิรวัฒน์ มัครมย์ รับหน้าที่เปิดเข้าไปลุ้นในเขตโทษ ก่อนที่จังหวะสุดท้าย ดั๊กลาส คาร์โดโซ่ นักเตะราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่ลงไปช่วยเกมรับ โหม่งบอลผิดเหลี่ยมแฉลบเข้าไปประตูตัวเอง เปลี่ยนสกอร์บอร์ดให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำไปก่อน 1-0  
จากนั้นในนาทีที่ 54 สกอร์ก็กลับมาเท่ากันจนได้ จากจังหวะที่ ดั๊กลาส คาร์โดโซ่ ได้ครองบอลในกรอบเขตโทษด้านซ้ายคนเดียว ก่อนที่จะเลือกกระชากพาบอลเข้าไปอัดมุมแคบด้วยซ้ายแบบสุดแรง เข้าประตูไปอย่างเหลือเชื่อ ชนิดที่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายด่านบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้แต่ยืนมองส่งผลให้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ตีเสมอได้สำเร็จ 1-1  ต่อมาในนาทีที่ 66 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูขยับหนีทีมเยือนอีกครั้ง หนนี้เป็น คาร์เมโล่ กอนซาเลซ  เพลเมกเกอร์ตัวเก่งของทีม ที่รับบอลจากเพื่อนร่วมทีมจากกลางสนาม ก่อนที่เจ้าตัวจะได้จังหวะลากพาบอลเข้าไปเหวี่ยงด้วยซ้ายแบบเต็มๆ พาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นนำ 2-1 
ช่วงเวลาหลังจากนั้นยังเป็น บุรีรัมย์ฯ ที่พยายามจะทำประตูที่สามปิดกล่องให้ได้ แต่จังหวะจบสกอร์ยังไม่เข้าเป้า ส่วนทีมเยือนก็ต้องมาเหลือผู้เล่น 10คน เมื่อ ดั๊กลาส คาร์โคโซ่ ที่วันนี้ยิงให้ทั้งเจ้าบ้าน และทีมตัวเอง ก็มาโดนใบเหลืองแดงไล่ออกจากสนามในจังหวะที่เข้าไปประท้วงผู้ตัดสิน ก่อนที่จะไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกมส์การแข่งขัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 2-1 เก็บสามแต้มได้สำเร็จ


****************************************
ภาพ/  วิลาศ
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
03/06/56

ไม่มีความคิดเห็น: