วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ปิดโครงการอบรมคุณธรรม จริยธรรม นักเรียน นักศึกษา และเยาวชน ด้วยพระธรรม






องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ทำพิธีปิดโครงการอบรม คุณธรรม จริยธรรม นักเรียน นักศึกษา และเยาวชน ด้วยพระธรรม

 
ที่วัดเขาวัง พระอารามหลวง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี นายสุธีร์ เล้าศศิวัฒนพงศ์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีปิดโครงการ อบรมคุณธรรม จริยธรรม นักเรียน นักศึกษา และเยาวชน ด้วยพระธรรม โดยมีข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี และเจ้าที่ๆเกี่ยวข้อง เข้าร่วมในพิธีปิดการอบรมในครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียง
           
นายสุทิน ปัญญาโพธาสกุล ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี กล่าวรายงานถึงการจัดอบรมในครั้งนี้ว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้จัดทำโครงการ อบรม คุณธรรม จริยธรรม นักเรียน นักศึกษา และเยาวชน ด้วยพระธรรมขึ้น จำนวน 5 รุ่น รวม 1,825 คน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้ ความเข้าใจ มีจิตสำนึกในการนำหลักธรรมทางพระพุทธศาสนา ไปประพฤติปฏิบัติตนเองในการดำรงชีวิตประจำวันได้อย่างมีความสุข

ซึ่งการอบรมดังกล่าวได้เสร็จสิ้นลงแล้ว และบรรลุวัตถุประสงค์ที่วางไว้ คือนักเรียนนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการอบรมปฏิบัติธรรมมีพฤติกรรมที่เหมาะสมตามหลักธรรมทางพระพุทธศาสนา ประกอบกรรมดี ขยัน อดทน มีความพร้อมในเรื่องหมู่คณะ ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มีความรัก และความสามัคคีผูกพันกัน เป็นต้น โอกาสนี้ นายสุธีร์  เล้าศศิวัฒนพงศ์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ประธานในพิธี ได้มอบวุฒิบัตร ให้กับผู้ที่เข้าร่วมการอบรมในครั้งนี้ด้วย



******************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
07/06/56

ไม่มีความคิดเห็น: