วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556

ฆ่าโหดสาวโรงงานเซรามิคหมกโรงแรมร้าง ตำรวจตามรวบกิ๊กหนุ่มได้ทันควัน






ฆ่าโหดสาวโรงงานเซรามิคหมกโรงแรมร้าง  ตำรวจตามรวบกิ๊กหนุ่มได้ทันควัน

 
ร.ต.ท.วิษณุ  รักดี  ร้อยเวรสภ.บ้านโป่ง  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 14  บ้านพุยาง  ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง ว่าพบผู้เสียชีวิตที่บริเวณโรงแรมร้าง ริมถนนสายบ้านพุยาง-หนองไก่ขัน  หมู่ 14  ต.เขาขลุง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อิทธิพล  ชลายนเดชะ  ผกก.สภ.บ้านโป่ง  ให้ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วิทยาการจังหวัดราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี 

ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นโรงแรมร้างซึ่งยังสร้างเสร็จ ที่ห้องแรกพบศพเป็นหญิงสวมเสื้อยืดสีฟ้า นุ่งกางเกงยีนส์สีน้ำเงิน สภาพนอนหงายห้อยหาบนเตียงปูน ที่ลำคอมีผ้ารัดไว้ ศพเริ่มเน่าเฟะจนจำใบไม่ได้คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 อาทิตย์  และใกล้กับศพพบบัตรประจำตัวพนักงานโรงงานคราวซ์เซรามิค  ซึ่งอยู่ใน ต.เขาขลุง  ทราบชื่อนางสาวนุชจรี  จามัก  อายุ 23 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 39/2  หมู่ 14  ต.เขาขลุง นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ขาว หมายเลขทะเบียน คจฉ-416 ราชบุรี จอดอยู่ข้างเตียงที่พบศพด้วย 
      
จากการสอบสวนนายชัยสิทธิ์  เปรมแจ่ม  อายุ 34 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตายซึ่งยังอยู่ในอาการเศร้าโศกในเบื้องต้นทราบว่า  ตนเองนั้นมีโครงการจะแต่งงานกับผู้ตายในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้  และก่อนจะมีผู้มาพบศพในวันที่ 8 เม.ย.56 ที่ผ่านมา ตนได้โทรศัพท์ไปหาผู้ตายซึ่งทำงานในโรงงานคราวซ์เซรามิค  เพื่อจะนำข้าวไปส่งให้เพราะคิดว่าผู้ตายจะทำงานล่วงเวลา แต่ผู้ตายบอกว่าไม่ได้ทำและจะกลับบ้านตอน 16.00 น.  หลังจากนั้นเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันเดียวกันตนก็โทรศัพท์ไปหาอีกแต่ติดต่อไม่ได้  จึงได้เดินทางไปหาผู้ตายที่บ้าน แต่ทางบ้านก็บอกว่ายังไม่กลับจากทำงาน 

จึงได้ตามไปดูที่โรงงานอีกแต่ทางโรงงานก็แจ้งว่าผู้ตายนั้นตอกบัตรเลิกงานออกไปแล้ว จึงได้ออกตามหาตามบ้านเพื่อนก็ไม่มีผู้ใดพบ จึงเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายเพราะผู้ตายนั้นเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีมีผู้มาติดพันหลายคน จึงได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.บ้านโป่ง  จนกระทั่งมีคนไปบอกว่าพบศพผู้หญิงที่โรงแรมร้าง จึงรีบมาดูก็พบว่าใช่แฟนของตนจริงๆ
        
ส่วนผู้ที่มาพบศพในที่เกิดเหตุนั้นเป็นเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านพุยาง 2คน ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านโรงแรมที่เกิดเหตุและเห็นว่ามีผู้หญิงออกมาโบกมือลักษณะขอความช่วยเหลือ จึงได้เดินเข้าไปดูก็พบศพดังกล่าว จึงได้รีบไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป
        
 ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุฆ่านางสาวนุชจรีแล้วหมกศพไว้ในโรงแรมร้าง คือนายบรรพต  เกิดเทวา อายุ 30 ปี  ทำงานโรงงานเดียวกับผู้ตายจึงได้ไปติดตามจับกุมตัวมาสอบสวน  ซึ่งในเบื้องต้นนั้นนายบรรพตให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ลงมือฆ่านางสาวนุชจรีจริง  สาเหตุนั้นมาจากเรื่องหึงหวง เนื่องจากตนเองนั้นชอบพอกับผู้ตายมาก่อน  แต่มาช่วงหลังผู้ตายนั้นเริ่มตีตัวออกห่างเพราะมีแฟนใหม่ จึงทำให้โกรธแค้น และในวันที่เกิดเหตุได้หลอกผู้ตายออกมาว่าจะให้สร้อยคอทองคำ เนื่องจากราคาทองคำนั้นลดลงมาจึงไปซื้อทองมาให้

และนัดให้เอาสร้อยคอทองคำที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดนัดพบที่เคยนัดพบกันมาก่อนทุกครั้งในช่วงที่ยังคบกันอยู่ และเมื่อผู้ตายมาถึง  จึงได้ชวนผู้ตายเข้าไปนั่งที่เตียง โดยจอดรถจักรยานยนต์ไว้ด้านนอก  แต่ผู้ตายขัดขืนจึงใช้ผ้าขนหนูรัดคอจนเสียชีวิตก่อนจะปล่อยให้ผู้ตายนอนบนเตียง และนำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายเข้าไปจอดไว้ข้างศพ ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป  และมาถูกจับกุมได้ในที่สุด  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้พานายบรรพตไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและดำเนินในข้อหาฆ่าคนตายต่อไป




*********************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
25/04/56

ไม่มีความคิดเห็น: