วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556

เอสซีจี เมืองทอง บุกไปชนะ ราชบุรีถึงถิ่น 2-0






การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่สนามกีฬากลาง จ.ราชบุรี "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมน้องใหม่ อยู่อันดับ 13 ของตาราง เปิดบ้านเจอศึกหนักเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน เมื่อต้องพบกับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

 
เริ่มเกม เมืองทองครองเกมได้มากกว่า แต่ยังไม่มีจังหวะจบสกอร์ แต่แล้ว นาที 20 เมืองทองได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากมาริโอ ยูรอฟสกี้ ทันทีที่โดนนำ ราชบุรีก็บุกหวังทวงประตูคือและเกือบได้ผล นาที 43 ราชบุรีฯ เกือบตีเสมอ นฤพล อารมณ์สวะ เปิดฟรีคิกบอลพุ่งเข้ากรอบ วีระ ชกบอลมาเข้าทาง ประหยัด บุญญา ได้โหม่งจ่อๆ แต่บอลหลุดเสาออกไป ท้ายเกม เมืองทองฯ เกือบได้เพิ่ม ธีรศิลป์ แดงดา เปิดเข้าเขตโทษ ยูรอฟสกี้ ไหลต่อให้ ปัก นัม โชล ได้ล็อกยิง แต่กองหลังราชบุรีฯ ยังตามสไลด์ออกไปได้หวุดหวิดจบครึ่งแรก ราชบุรีตามหลังเมืองทอง 0-1

เริ่มครึ่งเวลาหลัง ราชบุรีบุกกดดันอย่างต่อเนื่อง แต่ยังหาจังหวะบุกเข้าพื้นที่สุดท้ายไม่ได้ แต่เมืองทองจังหวะเปิดบอลบริเวณกรอบเขตโทษก็ไม่แม่นพอ จนทำให้ราชบุรีได้เล่นเกมสวนกลับ เกมผ่านไป1 ชั่วโมง ราชบุรีครองบอลได้มากกว่า แต่ยังไม่มีโอกาสทำประตูตีเสมอ  นาที 86 เมืองทองเกือบได้ลูกที่ 2 เมื่อ ธีรศิลป์ลากบอลมาจากแดนตัวเอง ก่อนจะล๊อกบอลหลบอุกฤษณ์ 1 จังหวะ และล้มตัวยิง แต่บอลไม่ตรงกรอบ ท้ายเกม รัตน เพ็ชรอาภรณ์ ได้จังหวะสับไกหน้ากรอบเขตโทษ แต่วีระปัดไว้ได้ด้วยปลายมือ

แต่แล้ว นาที 90 เมืองทองเล่นเกมสวนกลับ ศราวุธ มาสุข จ่ายบอลตัดเข้ากลางให้ธีรศิลป์หลุดเข้าไปยิง เมืองทองฯ ขึ้นนำ 2-0 จากนั้นไม่มีฝั่งไหนทำประตูเพิ่มได้ จบเกม เอสซีจี เมืองทองฯ บุกมาชนะราชบุรีถึงถิ่น 2-0 ทำให้ตอนนี้ เมืองทองทำสถิติไม่แพ้ใครในลีก 39 นัด ติดต่อกันแล้ว




*******************************************
ภาพ/   สุชาติ   รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
08/04/56

ไม่มีความคิดเห็น: