วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

รถสิบล้อบรรทุกน้ำซีอิ้วซิ่งหักหลบรถเลี้ยวเข้าซอยพลิกคว่ำตกคลองดับ 1






รถสิบล้อบรรทุกน้ำซีอิ้วซิ่งหักหลบรถเลี้ยวเข้าซอยพลิกคว่ำตกคลองส่งผลให่มีผู้เสียชีวิต 1 ราย

 
พ.ต.ท.สมศักดิ์  ตะโกพร  สารวัตรเวร สภ.บางแพ  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกสิบล้อพลิกคว่ำตกคูน้ำข้างทางที่บริเวณถนนสายโพหัก-หัวโพ  หมู่ 3  ต.โพหัก  อ.บางแพ  มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ  จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศล  ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-6182  อุดรธานี  ของบริษัทอ้วนขนส่ง จำกัด บรรทุกถังใส่น้ำซีอิ้วสีดำมาเต็มกระบะหลังรถ   สภาพด้านหน้าทิ่มลงไปในคลอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องงมลงไปตรวจหาผู้ได้รับบาดเจ็บ  แต่ก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก

เนื่องจากถังน้ำซีอิ้วที่บรรทุกมาแตกทำให้น้ำซีอิ้วไหลลงไปในลำคลองทำให้น้ำในลำคลองกลายเป็นสีดำ เจ้าหน้าที่ต้องนำรถยกถึง 3 คันมาทำการยกรถสิบล้อคันดังกล่าวขึ้นมาใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง  จึงสามารถยกขึ้นมา  ตรวจสอบภายในรถพบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือนายคำมอญ  สิงห์วงศ์  อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151 หมู่ 5 ต.บ้านหยวก  อ.น้ำโสม  จ.อุดรธานี    
     
จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายขับรถสิบล้อคันดังกล่าวมาจากจังหวัดสมุทรปราการเพื่อจะนำน้ำซีอิ้วไปส่งที่โรงงานในเขตอำเภอโพธาราม  จ.ราชบุรี  เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้มีรถเลี้ยวเข้าซอยกะทันหัน ทำให้ผู้ตายหักหลบแต่รถเกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองดังกล่าว 




******************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
10/04/56

ไม่มีความคิดเห็น: