วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

โรงเรียนราชบุรีบริหารธุรกิจราชบุรี จัดพิธีมอบประกาศนียบัตร






โรงเรียนราชบุรีบริหารธุรกิจ-โรงเรียนพิบูลสงครามอุปถัมภ์ ราชบุรี จัดพิธีมอบประกาศนียบัตร แก่ผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2555

 
ที่ ห้องประชุมอาคาร 8 ชั้น 6  โรงเรียนราชบุรีบริหาธุรกิจและโรงเรียนพิบูลสงครามอุปถัมภ์ ราชบุรี นายสุเทพ  เทือกสุบรรณ  อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีมอบประกาศนียบัตร แก่ผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2555โดยมีนายพงศ์พิบูล ศุกระมูล ผู้อำนวยการโรงเรียนพิบูลสงครามอุปถัมภ์  คณะผู้บริหาร คณาจารย์ นักเรียน นักศึกษา และผู้ปกครองให้การต้อนรับ 

สำหรับการจัดพิธีมอบประกาศนียบัตรในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างความภาคภูมิใจ และประกาศนียบัตรที่นักเรียน-นักศึกษาได้รับ และเป็นเกียรติแก่นักเรียน-นักศึกษารวมทั้งวงตระกูลของนักเรียน-นักศึกษาเพื่อทั้งยังสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ และให้นักเรียน-นักศึกษา เกิดความผูกพัน/ความรัก ในตัวครู-อาจารย์ และสถาบัน เป็นการสร้างชื่อเสียง และประชาสัมพันธ์เผยแพร่ผลงานของโรงเรียนต่อชุมชนซึ่งในการมอบใบประกาศนียบัตรในครั้งนี้ มีนักเรียน ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6,ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ,นักศึกษาระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ ,และนักศึกษาระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง เข้ารับมอบใบประกาศนียบัตรในครั้งนี้ รวมจำนวนทั้งสิ้นกว่า 250 คน




*******************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
03/04/56

ไม่มีความคิดเห็น: