วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

ตร.ราชบึรี เจ๋ง รวบลูกจ้างคาร์แคร์ เอเย่นต์ค้ายาบ้าได้พร้อมของกลางยาบ้า 1 หมื่นเม็ด






ตร.ราชบึรี เจ๋ง รวบลูกจ้างคาร์แคร์ เอเย่นต์ค้ายาบ้าได้พร้อมของกลางยาบ้า 1 หมื่นเม็ด

 
พล.ต.ต.นิพนธ์  ภู่พันธ์ศรี  ผบก.ภ.จว.ราชบุรี  พ.ต.อ.วรณัฎฐ์  ผันผ่อน  รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี  พ.ต.อ.อนินท์  ศรีสรรพางค์  ผกก.สภ.เมือง ราชบุรี  พร้อมกำลังนำตัว น.ส.ฐานิกา  เหล่าสมบัติ  อายุ 40 ปี   อยู่บ้านเลขที่  77  ถ.ท่าเสา  ต.หน้าเมือง  อ.เมือง จ.ราชบุรี  นายพงษ์ศักดิ์  จันทรรังสี  อายุ 42 ปี  อยู่บ้านเลขที่  33/1  ถ.ท่าเสา  ต.หน้าเมือง  อ.เมือง จ.ราชบุรี มาทำการสอบสวนขยายผลพร้อมด้วยของกลางยาบ้าสีส้ม  บรรจุอยู่ในห่อพลาสติกสีฟ้า  จำนวน10,000 เม็ด 

พร้อมกับ รถ จยย.ฮอนด้า  รุ่นสกู๊ปปี้ไอ  สีดำ-เทา  ทะเบียน  คจว 20 ราชบุรี  และ รถ จยย.ฮอนด้า  เวฟ  100 สีแดง  ทะเบียน  กษธ 771 ราชบุรี  โดยผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า  ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตนโดยซื้อมาจากพ่อค้ายาบ้าที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  ด้านพล.ต.ต.นิพนธ์  ภู่พันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.ราชบุรี  เปิดเผยว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ทราบว่าผู้ต้องหาทั้งสองมีพฤติกรรมลักลอบขายยาบ้า  จึงได้ส่งสายล่อซื้อโดยติดต่อซื้อในจำนวน 1,000เม็ด ในราคา 9,700บาทและนัดส่งกันที่ในซอยเทศบาล 11หมู่ 2ต.เกาะพลับพลา อ.เมืองราชบุรี เมื่อผู้ต้องหานำยาบ้ามาส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม 

พร้อมทั้งนำตัวมาทำการขยายผลจนทราบว่ามียาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอนบ้านนายพงษ์ศักดิ์ จึงได้เข้าทำการตรวจค้นบริเวณลิ้นชักชั้นวางโทรศัพท์พบยาบ้าจำนวน 9,000เม็ด จึงได้รวบรวมของกลางและนำตัวมาขยายผลต่อ ซึ่งผู้ต้องหายังรับอีกว่าซื้อยาบ้า 10,000 เม็ดในราคา 800,000 บาท  แต่ยังไม่ได้จ่ายเงินโดยได้ให้เครดิตประมาณ 15 วัน  แต่เมื่อขายได้ทั้งหมดจะได้เงิน 950,000 บาท  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ต้องหาทั้งสองส่งพนักงานสอบสวนโดยตั้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย




********************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรงพงศ์  คำเปรม
26/04/56 

ไม่มีความคิดเห็น: