วันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2556

จังหวัดทหารบกประกอบพิธีรับ-ส่ง หน้าที่ผู้บังคับการจังหวัดทหารบกราชบุรี






จังหวัดทหารบกประกอบพิธีรับ-ส่ง หน้าที่ผู้บังคับการจังหวัดทหารบกราชบุรี

 
ที่จังหวัดทหารบกราชบุรีได้จัดพิธีลงนามส่งหน้าที่ผู้บังคับการจังหวัดทหารบกราชบุรี เนื่องด้วยมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯแต่งตั้งโยกย้ายนายทหาร ตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องนายทหารให้นายทหารรับราชการกองทัพบก ให้พล.ต.เครือนาค เกิดขำไป. ผู้บังคับการจังหวัดทหารบกราชบุรีไปดำรงตำแหน่ง เป็นผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 15และ พล.ต.ชัยกร ประเสริฐสุข เป็นผู้บังคับการจังหวัดทหารบกราชบุรี โดยภายในงานได้ส่งหน้าที่ที่หน้ากองบังคับการจังหวัดทหารบกราชบุรี โดยมีกำลังพลทั้งนายทหาร นายสิบ ลูกจ้าง และพลทหารร่วมร่วมพิธีรับ-ส่ง หน้าที่ในครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียง

ทั้งนี้พล.ต.เครือนาค เกิดขำไป ผู้บังคับการจังหวัดทหารบกราชบุรี คนเก่า ได้กล่าวมอบหน้าที่และกล่าวอำลาข้าราชการทหารในสังกัดจังหวัดทหารบก ที่มาร่วมในพิธีในครั้งนี้ หลังจากนั้นได้ทำการมอบธงประจำหน่วยให้กับพล.ต.ชัยกร ประเสริฐสุข ผู้บังคับการจังหวัดทหารบกราชบุรี คนใหม่ ซึ่งได้กล่าวแสดงความรู้สึก จะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังสติปัญญาและความสามารถ ด้วยความสุจริต ยุติธรรมและเสียสละพร้อมทั้งจะพิจารณาแก้ไขปัญหาอุปสรรคต่างๆอย่างรอบคอบ เพื่อให้การปฏิบัติภารกิจที่ได้รับมอบหมายเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

อีกทั้งจะเร่งรัดพัฒนาในทุกๆด้านให้มีความเจริญรุ่งเรืองเป็นที่ประจักษ์แก่หน่วยงานต่างๆและประชาชนทั่วไป หลังจากเสร็จพิธี พล.ต.เครือนาค เกิดขำไป อดีตผู้บังคับการจังหวัดทหารบกราชบุรี และพล.ต.ชัยกร ประเสริฐสุข ผู้บังคับการจังหวัดทหารบกราชบุรี ได้เดินเยี่ยมและทักทายทหารภายในแถวอย่างเป็นกันเอง




*******************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
05/04/56

ไม่มีความคิดเห็น: