วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

โครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ระบบไฟฟ้าและสายสื่อสาร







การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดราชบุรี จัดโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ระบบไฟฟ้าและสายสื่อสาร เพื่อให้สภาพแวดล้อมที่เกี่ยวข้อง บริเวณเส้นทางสำคัญของจังหวัด ให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สวยงาม ทำให้ชุมชนมีความน่าอยู่

 
นายนพคุณ วรวงศ์ไกรศรี ผู้ช่วยผู้จัดการการฟ้าส่วนภูมิภาค จ.ราชบุรี PEAพร้อมด้วยนางศมานันท์  เหล่าวณิชวิศิษฏ นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี ร่วมกันเป็น ประธานเปิดโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ระบบจำหน่ายและสายสื่อสาร  ที่บริเวณสุสานมูลนิธิประชานุกูลเขตเทศบาลเมืองราชบุรี  ซึ่งด้านนายนพคุณ  วรวงศ์ไกรศรี ผู้ช่วยผู้จัดการการฟ้าส่วนภูมิภาค จ.ราชบุรี PEAเปิดเผยว่า

โครงการ ปรับปรุงภูมิทัศน์ระบบไฟฟ้า และสายสื่อสาร เป็นส่วนหนึ่งของแผนปฏิบัติ ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2556ที่เล็งเห็นความรับผิดชอบทางสังคม และสภาพแวดล้อมของจังหวัดเป็นโครงการตัวอย่างโครงการหนึ่ง ในหลายๆ โครงการ ที่รับรองการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ ของระบบไฟฟ้า สายสื่อสาร และสภาพแวดล้อมที่เกี่ยวข้อง บริเวณเส้นทางสำคัญของจังหวัด ให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สวยงาม ทำให้ชุมชนมีความน่าอยู่ น่าชื่นชมแก่ผู้พบเห็น เป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่จังหวัด เพื่อปรับปรุงระบบไฟฟ้า และสายสื่อสาย ให้มีมาตรฐานที่ดีมีประสิทธิภาพ

และสร้างความปลอดภัยในการจ่ายกระแสไฟฟ้าอย่างสูงสุดอีกทั้งเพื่อปลูกฝังให้พนักงานการไฟฟ้าภูมิภาค รวมทั้งผู้เกี่ยวข้อง มีความตระหนัก และแสดงความมีส่วนร่วม ในการช่วยกันสอดส่องดูแล และบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า และสายสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสภาพแวดล้อม ในการร่วมดำเนินการจัดทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคม




********************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
23/04/56

ไม่มีความคิดเห็น: