วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556

รวบเมียปลัดอำเภอจ้างวานฆ่ากิ๊กสาวชาวพม่า แล้วนำศพไปทิ้งในป่า






รวบเมียปลัดอำเภอจ้างวานฆ่ากิ๊กสาวชาวพม่า แล้วนำศพไปทิ้งในป่า             

 
พล.ต.ต.นิพนธ์  ภู่พันธ์ศรี  ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  ได้นำตัวนางสาวภัทรารัตน์   สอนมี   ส.อ.บุญส่ง  ทับถมยา   น.ส.วรัชยา  มีศรี  และนายศักรินทร์  บุญใจสิงห์  มาแถลงข่าวที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  หลังถูกจับกุมในข้อหา จ้างวานฆ่า และร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 เม.ย.56 ที่ผ่านมา

หลังมีผู้ไปพบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อถูกทำร้ายร่างกายและนำศพไปทิ้งที่บริเวณป่าเชิงเขา หมู่ 7 ต.แก้มอ้น อ.จอมบึง จ.ราชบุรี  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ตายคือนางสาวจารุนี  สัญชาติพม่า และผู้ที่ฆ่านางสาวจารุนีคือ ส.อ.บุญส่ง ทับถมยา อดีตทหารนอกราชการ  จึงได้ติดตามไปจับกุมตัวมาสอบสวน  โดย ส.อ.บุญส่งให้การรับสารภาพว่าผู้ที่บงการสั่งฆ่าคือนางสาวภัทรารัตน์ ซึ่งเป็นภรรยาของปลัดอำเภอสังขละบุรี จ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปจับกุมตัวมาสอบสวน  

ส่วนสาเหตุนั้นมาจากเรื่องชู้สาว  เนื่องจากนางสาวภัทรารัตน์นั้นทราบว่าผู้ตายนั้นเป็นหญิงสาวหน้าตาดีได้แอบเป็นกิ๊กกับสามีของตนเองจึงได้จ้างส.อ.บุญส่ง ให้ไปตีสนิทกับผู้ตาย โดยให้นายศักรินทร์ เป็นคนกลางในการติดต่อและนำรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มาสด้า 2สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน กฉ-4767 กาญจนบุรี ไปให้ใช้ ด้วยเงินค่าจ้างจำนวน 100,000 บาท

หลังจากนั้นส.อ.บุญส่งได้พาผู้ตายเข้าโรงแรมที่จ.กาญจนบุรี และทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ก่อนจะนำศพไปทิ้งโดยมี น.ส.วรัชยา ซึ่งเป็นภรรยาของส.อ.บุญส่ง ช่วยกันนำศพไป และนายประยูร  สะสมทรัพย์  ผู้ต้องหาอีกคนที่ยังหลบหนีอยู่ พาเข้าไปยังจุดที่ทิ้งศพ  ก่อนจะมีผู้ไปพบศพดังกล่าว และสามารถติดตามกุมผู้ร่วมขบวนการสั่งฆ่ากิ๊กปลัดอำเภอสังขละบุรีได้ทั้งหมด




******************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
17/04/56

ไม่มีความคิดเห็น: