วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

รวบโจ๋ลักตัดสายเคเบิ้ลของบริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด







รวบโจ๋ลักตัดสายเคเบิ้ลของบริษัท ทีทีแอนด์ที   จำกัด

 
พ.ต.ท.ติณปวีร์  เชื้อพันธุ์  รองผกก.สภ.ทุ่งหลวง  อ.ปากท่อ  จ.ราชบุรี  ได้นำกำลังเข้าปิดล้อมที่บริเวณป่าเชิงเขาหลังโรงโม่หิน หมู่ 1 ต.อ่างหิน อ.ปากท่อ  หลังได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลอ่างหิน ว่าขอกำลังปิดล้อมเพื่อจับกุมผู้ต้องหาในคดีลักตัดสายเคเบิ้ลของบริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด  ซึ่งทิ้งรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ออนด้า เวฟ  สีน้ำเงิน  หมายเลขทะเบียน คงล-884  ราชบุรี  และของกลางเป็นสายเคเบิ้ลที่ถูกตัดเป็นท่อนๆละประมาณ 1เมตร อีกกว่า 10ท่อนมัดรวมกัน พร้อมกับเลื่อยเหล็กและมีดสำหรับปอกสายไฟตกอยู่ที่รถจักรยานยนต์  เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน  
      
ซึ่งจากการปิดล้อมเพื่อจับกุมผู้ต้องหาในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับสัญญาณเตือนจากกล่องรับสัญญาณที่ติดตั้งไว้ที่ สภ.ทุ่งหลวงว่า มีสายเคเบิ้ลของ บริษัท ทีทีแอนด์ที ขาดที่บริเวณ หลังวัดทุ่งหลวง  จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบพบชายวัยรุ่น 2 คน กำลังนำสายเคเบิ้ลที่ตัดแล้วขึ้นรถจักรยานยนต์ ซึ่งเมื่อชายวัยรุ่น 2คน เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รีบขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนี และไปทิ้งรถพร้อมกับของในบริเวณป่า  เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปิดล้อมและขอกำลังเพิ่มดังกล่าว ซึ่งการปิดล้อมใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมง จึงสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย

ทราบชื่อคือนายวิเชียร  หรือ ไก่  เอี่ยมสุด  อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/1  หมู่ 5  ต.ทุ่งหลวง  อ.ปากท่อ  ซึ่งนายวิเชียรก็ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกับเพื่อนอีกคนที่ยังหลบหนีอยู่ ชื่อเต๋า เข้าไปทำการลักตัดสายเคเบิล เพื่อจะนำไปเผาแล้วนำทองแดงที่อยู่ในสายเคเบิ้ลไปขายเพื่อจะนำเงินมาซื้อยาบ้ามาเสพกัน  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายวิเชียรไว้ดำเนินคดีและจะได้ทำการออดหมายจับนายเต๋าผู้ต้องหาอีกคนที่ยังหลบหนีอยู่มาดำเนินคดีต่อไป




********************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
26/04/56

ไม่มีความคิดเห็น: