วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556

จเรตำรวจตรวจความพร้อม มอบนโยบาย






จเรตำรวจตรวจความพร้อมมอบนโยบายป้องกันปัญหายาเสพติด เรื่องสิทธิมนุษยชน  การค้ามนุษย์ และการค้าประเวณีเด็ก

 
ที่ สภ.โพหัก อ.บางแพ จ.ราชบุรี  พล.ต.ท.สมโชค เจริญพร ผบ.จตร.กต. 7  พร้อมด้วย พล.ต.ต.ขจรศักดิ์ อ.โพธิ์ทอง ผบก.กต.7 จต. พร้อมคณะเดินทางไป เพื่อตรวจราชการ ประจำปี2556 โดยมี พ.ต.ท.ณฐกฤต มั่งคั่ง สวป.สภ.โพหัก นำกำลังตำรวจตั้งแถวรอรับ พร้อมบรรยายสรุปการดำเนินการด้านการป้องกันปราบปราม และด้านการบริหารสถานี ซึ่งสภ.โพหัก ได้รับคำชมเชยว่าเป็นโรงพักเล็กมีกำลังตำรวจจริงเพียงแค่ 30 กว่านาย แต่สถานีสะอาด กว้างขวาง และบริหารจัดการที่ดี เหมือนกับเป็นโรงพักใหญ่ ๆ การเดินทางมาครั้งนี้จะแตกต่างกว่าทุกปี เพราะนอกจากจะมีการตรวจเอกสารแล้ว จะมาให้คำแนะนำ ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาระดับสูง 3 เรื่อง

โดยเรื่องที่ 1 นโยบายของผู้บังคับบัญชาระดับสูง คือท่านนายกรัฐมนตรี ที่เน้นเรื่องการป้องกันปัญหายาเสพติด เรื่องที่ 2เรื่องการร้องเรียน ร้องทุกข์ ผู้บังคับบัญชาต้องดูแลผู้ใต้ปกครองให้อยู่ในระเบียบวินัย หากตำรวจทำผิด หน.สถานีต้องรับผิดชอบ และ เรื่องที่ 3เรื่องจริยธรรมตำรวจ ทุกนายต้องมีจริยธรรม อย่านอกลู่นอกทาง

ซึ่งปีนี้จเรตำรวจแห่งชาติ จะมีการจัดการประกวดตำรวจสีขาว ดาวคุณธรรม ทุกสถานีจากทั่วประเทศ จะส่งชื่อตำรวจเข้าประกวด ขอให้เตรียมการคัดเลือกไว้ด้วย




***********************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
08/04/56                             

ไม่มีความคิดเห็น: