วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556

พ่อเฒ่าดวงถึงฆาตขี่รถ จยย.ตกเขาดับ






พ่อเฒ่าดวงถึงฆาตขี่รถ จยย.ตกเขาดับ

 
เมื่อเวลา 05.45 . ของวันที่ 8 เมษายน 2556 ...วัลลภ นุชกำบัง ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ขี่รถจักรยานยนต์ตกเขา ที่บริเวณเขาแก่นจันทน์ หมู่ที่ 2 .ดอนตะโก ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์
ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางโค้งลงเขาแก่นจันทน์ซึ่งเป็นภูเขาที่ประดิษฐานพระพุทธนิโรคันตรายชัยวัฒน์จตุรทิศ พระคู่บ้านคู่เมืองของ จ.ราชบุรี และมีทางแยกเข้าจุดชมวิวเมืองราชบุรีใกล้กับหอนาฬิกาขนาดใหญ่บนเขา ที่ริมเขาด่านล่างห่างจากลานจอดรถจุดชมวิวประมาณ 4 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า เบล สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน ป-9020 ราชบุรี สภาพด้านหน้าพังค้างติดอยู่กับต้นไม้

ที่พื้นด้านล่างพบศพเป็นชายสภาพศพนอนหงายสภาพศพสวมเสื้อเชิ๊ตสีน้ำเงิน คลุมทับด้วยเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีกรมท่า ตามร่างกายมีรอยถลอก และ คอหัก ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุรินทร์ สวัสดี อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ที่ 4 .บางป่า อ.เมือง จ.ราชบุรี ทำงานเป็นผู้ดูแลวิหารประดิษฐานพระพุทธนิโรคันตรายชัยวัฒน์จตุรทิศ บนเขาแก่นจันทน์

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ที่ขึ้นไปวิ่งออกกำลังกายบนเขาแก่นจันทน์ ก็บอกว่าเห็นรถจยย.คันดังกล่าววิ่งลงมาจากเขาและจู่ๆก็พุ่งตกลงเขาไป ซึ่งคาดว่าขณะที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ลงจากเขาอาจจะดับเครื่องลงมาเพราะรถจักรยานยนต์อยู่ในเกียร์ว่าง โดยปล่อยให้รถไหลลงมาพอมาถึงทางโค้งลงเขาทำให้บังคับรถไม่อยู่ จึงหลุดโค้งตกเขาลงไปทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป




********************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
08/04/56

ไม่มีความคิดเห็น: