วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ออกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด คว้าชัย 2-1






ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  ออกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ซึ่งในเกมส์นี้ รัตนะ เพชรอาภรณ์ พาราชบุรี มิตรผล เอฟซี พลิกสถานการณ์ เหมาคนเดียว 2ประตู เฉือนเอาชนะไปอย่างฉิวเฉียด 2-1

 
ความเคลื่อนไหว ของกีฬาฟุตบอล ก่อนเริ่มการแข่งขัน ฯพณฯสมศักดิ์ เทพสุทิน ได้มาร่วมให้กำลังใจถึงสนามเทศบาลหนองปลือ นอกจากนี้ยังได้ให้โอกาส สโมสรราชบุรีมิตรผลเอฟซี นำโดยส.ส.บุญยิ่ง นิติกาญจนา คุณวิวัฒน์ นิติกาญจนา คุณธนวัชน์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม ราชบุรีมิตรผลเอฟซี และนายสมชาย ไม้วิลัย  โค๊ชราชบุรีมิตรผล เอฟซี  เข้ารดน้ำ ขอพรเนื่องในวันสงกรานต์ในครั้งนี้ด้วยซึ่งในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกที่สนาม เทศบาลเมืองหนองปรือ พัทยา ยูไนเต็ดที่แพ้รวดมา 4 เกมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของราชบุรี มิตรผล ที่ยังไม่ชนะใคร

โดยเกมนี้บรรดาแฟนบอลของทางพัทยา ยูไนเต็ด ยังคงกดดันกุนซืออย่าง เฉลิมวุฒิ สง่าพล ที่ทำผลงานทีมไม่ดีให้ออกจากตำแหน่ง โดยมีป้ายขับไล่เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก ราชบุรี มิตรผลทำเกมได้ดีกว่า นาทีที่  10 มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะยิงไกลของ รัตนะ เพชรอาภรณ์ จังหวะสุดท้าย คัง ปอง จุนรับบอลหลุดมือเข้าประตูไป จบครึ่งแรก ราชบุรี มิตรผลออกนำเจ้าบ้าน 1-0กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลัง พัทยา ยูไนเต็ด ทำเกมได้ดีขึ้น และมีโอกาสลุ้นจบสกอร์หลายครั้ง นาทีที่ 61 ก็มาประสบความสำเร็จ กองหลังราชบุรี เคลียร์บอลไม่ขาดมาเข้าทาง ดิยาเชนดก้ จ่ายบอลไปหน้าประตูให้ จุง จี ซู แปลดล่งๆ พัทยา ยูไนเต็ดกลับมาตีเสมอเป็น 1-1  นาทีที่ 81

สถานการณ์ของทีม ราชบุรี แย่ลง เมื่อ จาง จิล ยอก แบ๊คซ้ายมาโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม จากจังหวะเปิดปุ่มใส่ผู้เล่น พัทยายูไนเต็ด ทำให้เหลือผู้เล่นในสนาม 10 คน  แต่แล้วในนาทีที่ 85 กลายเป็นราชบุรี มิตรผล ที่มายิงประตูชัย จากจังหวะ กดด้วยซ้ายแต้มข้อของ รัตนะ เพชรอาภรณ์ บอลพุ่งเสีบเสาแรกเข้าไปอย่าง สวยงาม ทำให้จบเกม ราชบุรี มิตรผล บุกมาเอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 2-1เก็บชัยชนะเกมแรกได้สำเร็จ  โดยวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 56 เวลา 18:00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะเปิดบ้านรับการเยือนของ แบงค็อก ยูไนเต็ด




********************************************
ภาพ/ข่าว   ภัทรพงศ์  คำเปรม
18/04/56

ไม่มีความคิดเห็น: