วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

รถกระบะซิ่งฝ่าไฟแดง ประสานงารถจักรยานยนต์ของนักเรียน ปวช. วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี ดับอนาถกลางสี่แยก






รถกระบะซิ่งฝ่าไฟแดง ประสานงารถจักรยานยนต์ของนักเรียน ปวช. วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี ดับอนาถกลางสี่แยก

 
เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 17 เมษายน 56 ร.ต.ท.ภูษณิศา  จันทร์รัชภ์  ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี  รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต บริเวณสี่แยกดอนแจง บายพาสเลี่ยงเมืองราชบุรี หมู่ 3 ตำบลดอนตะโก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรีและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่บนถนน กลางสี่แยกไฟแดง 1 รายทราบชื่อคือ นายธีรศักดิ์  เปี่ยมทอง  อายุ17 ปี เป็นนักศึกษาชั้น ปวช.ปี3 สาขาช่างไฟฟ้า วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี

โดยสภาพศพศรีษะฟาดกับพื้นถนนจนแตก ส่วนคนขับรถกระบะทราบชื่อคือ นายอภิวิชญ์ ขุนศิริมา  อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่  40/4 หมู่ 9 ตำบลดอนตะโก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ขรย 511 ราชบุรี ล้มอยู่กลางสี่แยก สภาพพังยับเยิน ห่างจากจุดเกิดเหตุออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ  สีดำ ไม่ติดหมายเลขทะเบียน พุ่งชนกับป้ายข้างทาง

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าขณะเกิดเหตุ นายธีรศักดิ์ ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากวัดดอนตะโก หลังจากทำบุญเลี้ยงพระเพลในงานศพยายที่พึ่งเสียไป โดยกำลังมุ่งหน้ากลับบ้าน ก่อนจะขับมาที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกไฟแดง ได้มีรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ขับเร่งเครื่องมาเต็มที่เนื่องจากไฟเขียวกำลังเปลี่ยนเป็นไฟแดง ขณะนั้นมีรถจักรยานยนต์ขี่ออกมาจากแยก แต่หลบไม่พ้นชนเข้าอย่างจัง จนทำให้ นายธีรศักดิ์ เสียชีวิตคาที่

โดยหลังเกิดเหตุพ่อของนายธีรศักดิ์  ซึ่งอยู่ในวัดไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ได้มาดูร่างของลูกชายและร่ำไห้แทบขาดใจต่อการจากไปอย่าง กะทันหัน ของลูกชายในครั้งนี้เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้อื่นถึงกับความตาย และจะสอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




**********************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
18/04/56

ไม่มีความคิดเห็น: