วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เลขาธิการมูลนิธิ พอ.สว.สำรวจพื้นที่เตรียมรับเสด็จฯ






เลขาธิการมูลนิธิ พอ.สว.สำรวจพื้นที่เตรียมรับเสด็จฯสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ที่จังหวัดราชบุรี



เวลา 09.00 น.ที่วัดรางเฆ่ หมู่ที่ 4 ตำบลแก้มอ้น อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี นายแพทย์ยุทธ โพธารามิก เลขาธิการมูลนิธิ พอ.สว.และคณะ ได้เดินทางมาประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมสำรวจพื้นที่ เพื่อเตรียมการรับเสด็จฯ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ซึ่งจะเสด็จเยี่ยมหน่วยแพทย์ พอ.สว.ที่จังหวัดราชบุรี และจังหวัดราชบุรี ได้คัดเลือกพื้นที่รับเสด็จฯ คือ วัดรางเฆ่ หมู่ที่ 4 บ้านรางเฆ่ ตำบลแก้มอ้น อำเภอจอมบึง 

โดยมี นายณรงค์ ครองชนม์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งฝ่ายพลเรือน ตำรวจ และทหารเข้าร่วมประชุม เพื่อให้การรับเสด็จฯเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทั้งนี้ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี จะเสด็จเยี่ยมหน่วยแพทย์ พอ.สว. 5 จังหวัดได้แก่ จังหวัดนครนายก ในวันที่ 3 ตุลาคม 2556 จังหวัดกาญจนบุรี วันที่ 5 ตุลาคม 2556 จังหวัดราชบุรี วันที่ 6 ตุลาคม 2556 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ วันที่ 8 ตุลาคม 2556 และจังหวัดเพชรบุรี วันที่ 10 ตุลาคม 2556



**********************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/   กาญจนา  สิมมา
31/07/56

ไม่มีความคิดเห็น: