วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

งาน "OTOP ภูมิปัญญาทวารวดี ประจำปี 2556 ครั้งที่ 1






จังหวัดราชบุรีร่วมกับสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดราชบุรีจัดงานแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP ในชื่องาน "OTOP ภูมิปัญญาทวารวดี ประจำปี 2556 ครั้งที่ 1



ที่บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าโรบินสันเมธาวลัย นายปิติธรรม  ฐิติมนตรี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดงานOTOP ภูมิปัญญาทวารวดี ประจำปี 2556 ครั้งที่ 1   การจัดงานดังกล่าวจัดขึ้นโดย จังหวัดราชบุรีร่วมกับสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดราชบุรี กำหนดจัดงานแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP ในชื่องาน "OTOP ภูมิปัญญาทวารวดี ประจำปี 2556 ครั้งที่ 1” ระหว่างวันที่ 18-23 กรกฎาคม 2556 

เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สินค้าของกลุ่มจังหวัด เพิ่มช่องทางในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP และผู้ผลิต ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ OTOP มีรายได้เพิ่ม กิจกรรมภายในงาน อาทิ การแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP การสาธิตการผลิต ผลิตภัณฑ์ OTOP และการแสดงกิจกรรมบนเวทีกลางซึ่งการดำเนินงาน OTOP เป็นการส่งเสริมสนับสนุนกระบวนการพัฒนาท้องถิ่น สร้างชุมชนให้เข้มแข็งพึ่งตนเองได้ สร้างงาน สร้างรายได้ โดยใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่นมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เป็นการพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากให้เข็มแข็งและมีเสถียรภาพเพิ่มมากขึ้น



***********************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
23/07/56

ไม่มีความคิดเห็น: