วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อบจ.ราชบุรี ทำพิธีปิดโครงการฝึกอาชีพนวดแผนไทย








อบจ.ราชบุรีทำพิธีปิดโครงการฝึกอาชีพนวดแผนไทย ให้เด็กและเยาวชนในศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 2 จ.ราชบุรี


ที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 2 จ.ราชบุรี นายวันชัย  ธีระสัตยกุล  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีเป็นประธานในพิธีปิดโครงการฝึกอาชีพนวดแผนไทยให้เด็กและเยาวชนในศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 2 จ.ราชบุรีโดยมีสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี และข้าราชการขององค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เข้าร่วมในพิธีปิดโครงการในครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียง
            
ตามที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้ร่วมกับศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 2 จ.ราชบุรี จัดโครงการฝึกอาชีพนวดแผนไทยให้กับเด็กและเยาวชนในศูนย์ฝึกฯ จำนวน 4 รุ่น รุ่นละ 30 คน รวมทั้งสิ้น 120 คน เพื่อให้เด็กและเยาวชนนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ในการประกอบอาชีพ เพื่อเพิ่มรายได้เลี้ยวตนเองและครอบครัว เมื่อกลับคืนสู่สังคมภายนอก การฝึกอาชีพนวดแผนไทยใช้เวลาในการฝึกอบรม รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 22- ม.ค.-19 ก.พ.56 รุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 20 ก.พ.-20 มี.ค.56 รุ่นที่ 3 ระหว่างวันที่ 21 มี.ค.-22 เม.ย.56  และรุ่นที่ 4 ระหว่างวันที่ 23 เม.ย.-22 พ.ค.56 มีผู้ผ่านการฝึกอบรมทั้งสิ้น 104 คน 

โอกาสนี้ นายวันชัย ธีระสัตยกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้มอบใบประกาศเกียรติบัตร ให้กับผู้ที่ผ่านการฝึกอบรม เพื่อแสดงเป็นหลักฐานการผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรโครงการฝึกอาชีพนวดแผนไทย เพื่อนำไปประกอบอาชีพเลี้ยงตนเองและครองครัว ต่อไปด้วย



*************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
11/07/56

ไม่มีความคิดเห็น: