วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

โครงการฝึกอบรมพัฒนาอาชีพเกษตรกรรมแบบยั่งยืน






เกษตรและสหกรณ์จังหวัดราชบุรี ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดราชบุรี จัดโครงการฝึกอบรมพัฒนาอาชีพเกษตรกรรมแบบยั่งยืน ให้กับนักเรียนวิวัฒน์พลเมือง ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง  รุ่นที่ 2



ที่กองพลพัฒนาที่ 1 อ.เมือง จ.ราชบุรี นายโกมล  ตันติวรนุกูล  ประธานหอการค้าจังหวัดราชบุรี ได้เป็นประธานในพิธีเปิด โครงการฝึกอบรมพัฒนาอาชีพเกษตรกรรมแบบยั่งยืน ให้กับนักเรียนวิวัฒน์พลเมือง ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง  รุ่นที่ 2 พร้อมด้วย ผู้บังคับบัญชากรมพัฒนาที่ 1 รองผู้บังคับบัญชากรมพัฒนาที่ 1 เสนาธิการกรมพัฒนาที่ 1 เกษตรและสหกรณ์จังหวัดราชบุรี  พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดราชบุรี หัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  กำลังพล เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมในครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียง
           
ร.ท.พิทักษ์  ฉวีวรรณ์  กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการฝึกอบรมในครั้งนี้ว่า กรมการพัฒนาที่ 1 ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงาน เกษตรและสหกรณ์จังหวัดราชบุรี และสำนักงาน พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดราชบุรีให้จัดโครงการพัฒนาอาชีพเกษตรกรรมแบบยั่งยืนแก่นักเรียนวิวัฒน์พลเมือง ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง 

โดยกำหนดจัดอบรมจำนวน 2 รุ่น รุ่นละ 100 คน เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการฯ มีความรู้ ความเข้าใจ ในการดำเนินกิจกรรมตามแผนพัฒนาด้านต่างๆ ซึ่งจะสามารถแก้ไขปัญหาให้กับผู้เข้าร่วมโครงการฯ ได้ตรงวตามความต้องการ ตลอดจนมีทักษะ และสร้างความมั่นใจจากการดำเนินกิจกรรมและการสาธิต เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการสามารถนำไปประยุกต์ ปฏิบัติใช้ให้เกิดประโยชน์ แก่ตนเอง ครอบครัวและชุมชนได้



**************************************
ภาพ/  ศิริพงษ์  เติมอารมณ์
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
16/07/56

ไม่มีความคิดเห็น: