วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ช่อง 7 สี ร่วมกับ ททบ.5 มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับทหารตามแนวชายแดน






ช่อง 7 สี ร่วมกับ ททบ.5 มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับทหารตามแนวชายแดน



สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ซึ่งนำโดยนางสาวปิยะรัตน์  เทศดนตรี  ผู้ช่วยหัวหน้าสายงานประชาสัมพันธ์รายการสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7   ร่วมกับ  พล.ต.บุญญฤทธิ์  วิสมล  ผู้อำนวยการฝ่ายนโยบายและแผนสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 5 จัดกิจกรรม  ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ โดยการลงพื้นที่มอบเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์กีฬาให้กับทหารหน่วยเฉพาะกิจทัพพระยาเสือ  หน่วยเฉพาะกิจลาดหญ้า  จ.กาญจนบุรี  และหน่วยเฉพาะกิจจงอางศึก   ที่หน่วยเฉพาะกิจทัพพระยาเสือ  

ซึ่งตั้งอยู่หมู่ ต.ตะนาวศรี  อ.สวนผึ้ง  จ.ราชบุรี  พร้อมกับนำศิลปินดารานักแสดงอาทิ กวิตา  รอดเกิด (เพลง)  ดาราช่อง7 จากละครเรื่อง โดมทอง และวันนี้ที่รอคอย  ปทิตตา  อัธยาตมวิทยา  (นิว)  จากละครวันนี้ที่รอคอย  นันทินันท์   กุมชพร (น้ำใส)  จากละคร คุณผีที่รัก   ธนเวทย์   สิริวัฒน์ธนกุล  (แก๊ป)  ดาราจากช่อง และทองภูมิ  สิริพิพัฒน์  (บิ๊ก)  ดาราจากช่อง มาร่วมมอบของและเล่นเกมส์ ถ่ายรูปกับบรรดาเหล่าทหารที่เป็นรั้วของชาติ  เพื่อส่งมอบความสุขและให้เป็นขวัญและกำลังใจกับทหารที่ปฎิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดน
     
สำหรับกิจกรรมดังกล่าวนั้นจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 และจะเดินสายจัดกิจกรรมรูปแบบนี้ให้กับทหารตามแนวชายแดนทั้งประเทศไทยต่อไปด้วย



********************************
ภาพ/  นักศึกษาฝึกงาน
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
26/07/56

ไม่มีความคิดเห็น: