วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ประกวดเล่าเรื่องจากภาพประทับใจ(พระมหากษัตริย์/พระราชวงศ์)







สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรีจัดประกวดเล่าเรื่องจากภาพประทับใจ(พระมหากษัตริย์/พระราชวงศ์)




ที่ห้องประชุมราชาวดี ศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี นายมรกต คงทน ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดการประกวดเล่าเรื่องจากภาพประทับใจ(พระมหากษัตริย์/พระราชวงศ์) ตามโครงการประชาสัมพันธ์เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่พระราชกรณียกิจ พระมหากรุณาธิคุณ และเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ และ พระบรมวงศานุวงศ์ ทุกพระองค์ ตลอดจนเพื่อสร้างความตระหนักและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระมหากษัตริย์ไทย

ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศที่มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข และพระมหากษัตริย์ทุกพระองค์ทรงมีพระปณิธานที่จะบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้แก่พสกนิกรของพระองค์ และมีพระราชกรณียกิจนานัปการ ที่พระองค์ทรงบำเพ็ญมาโดยตลอดก่อให้เกิดประโยชน์สุขแก่ราษฎรและประเทศชาติ สำหรับภาพที่ใช้ในการประกวดเป็นภาพถ่ายพระราชกรณียกิจที่เสด็จฯในพื้นที่จังหวัดราชบุรี กรณีไม่มีภาพถ่ายในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ใช้ภาพถ่ายในพื้นที่อื่นแทนได้ จำนวน 1 ภาพ ขนาด 8 x 10 นิ้ว ใช้ประกอบการเล่าเรื่อง โดยการประกวดแบ่งออกเป็น ประเภทเยาวชนในสถานศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในจังหวัดราชบุรีและประเภทประชาชนทั่วไป
         
ผลการประกวดมีดังนี้ - ประเภทเยาวชน รางวัลชนะเลิศได้แก่ นางสาวศศิมาภรณ์ เครือละม้าย โรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ ได้รับเกียรติบัตรพร้อมเงินรางวัล 3,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ นางสาวณัฐริกา แจ่มจันทร์ โรงเรียนปากท่อพิทยาคม ได้รับเกียรติบัตรพร้อมเงินรางวัล 2,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ นางสาวกาญจนาพร รักแคว้น โรงเรียนเบญจมราชูทิศ ได้รับเกียรติบัตรพร้อมเงินรางวัล 1,000 บาท รางวัลชมเชย 2 รางวัล ๆละ 500 บาท ได้แก่ นายกิตติพันธ์ บัวภา โรงเรียนรัตนราษฎร์บำรุง และนางสาวพรสวรรค์ จักขุจันทร์ โรงเรียนรัตนราษฎร์บำรุง 

 ประเภทประชาชนทั่วไป รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ เรือโท อากาศ มานะเลิศ ได้รับ เกียรติบัตรพร้อมเงินรางวัล 3,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ นายสายัญ ศรีสมุทรนาค ได้รับเกียรติบัตรพร้อมเงินรางวัล 2,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ นายศรีวิชัย ทรงสุวรรณ ได้รับเกียรติบัตรพร้อมเงินรางวัล 1,000 บาท รางวัลชมเชย 2 รางวัล ๆละ 500 บาท ได้แก่ นายชูชีพ ดรุณีและนายจักรกฤษณ์ ลลิตเกียรติกุล



***********************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพาข่าว/  กาญจนา  สิมมา08/07/56

ไม่มีความคิดเห็น: