วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-3 โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี






การแข่งขัน ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ก่อนที่ โอสถสภา จะเฉือนเอาชนะ ราชบุรี 3-2



เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันเสาร์ที่ 6 ก.ค.56 ที่สนามกีฬาจังหวัดราชบุรี ราชบุรีมิตรผล เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี  ท่ามกลางกองเชียร์ของราชบุรี เข้าร่วมชมเกมส์นี้เกือบเต็มความจุของสนาม  เริ่มเกมส์ในครึ่งเวลาแรก ในนาทีที่ 6 ราชบุรีเกือบนำโดย รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ ปั่นด้วยซ้ายบริเวณหัวกระโหลกแต่ข้ามคานไปอีก จากนั้นในนาททีที่ 17 เกือบได้ลุ้นครั้งที่ 2  แต่บอลพุ่งหลุดเสาขวามือไปนิดเดียว กระทั่งในนาทีที่ 43 ก็มีสกอร์แรกกลายเป็นทางโอสถสภาที่ออกนำ 1-0 ลาซารัส คาอิมบี้ ผ่านบอลเรียดจากสุดเส้นฝั่งซ้ายมาในกรอบ 6 หลา ชนานันท์ ป้อมบุบผา สอดเข้ามาแปเน้นๆเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย


ขณะที่โอสถสภา ยังดีใจกับสกอร์แรก ราชบุรีก็เอาคืนทันควันโดย ชุติพนธ์ ทองแท้ เปิดเตะมุมด้านขวา ประหยัด บุญญา เทกตัวโขกเต็มๆทำให้ สกอร์เปลี่ยนเป็น 1- 1 เท่านั้นยังไม่พอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรกเจ้าบ้านราชบุรี พลิกขึ้นนำเมื่อโอสถสภาเสียบอลในแดนตัวเองจังหวะสุดท้ายเป็น ชาคริต ระวันประโคน ยิงจากระยะ 25 หลา บอลย้อยเสียบคานเข้าไปอย่างสวยงามแซงนำเป็น 2-1 จบเกมส์การแข่งขันในครึ่งเวลาแรก ราชบุรี ขึ้นนำ โอสถสภา 2-1


เริ่มเกมส์ในครึ่งเวลาหลัง ยังเป็นเจ้าบ้านราชบุรี ที่บุกได้ดุดันกว่าน่าจะได้ประตูที่ 3 หลายครั้งแต่ก็ทำพลาด ผิดกับโอสถสภาที่ใช้โอกาสไม่เปลือง ในนาทีที่ 66 โอสถสภา ตีเสมอได้จาก ชนานันท์ ป้อมบุบผา ทำให้  สกอร์เปลี่ยนเป็น  2-2 จากนั้นในนาทีที่ 75 ราชบุรีเจ้าบ้าน น่าจะนำอีกครั้งจากการเตะมุมด้านซ้าย ชุติพนธ์ ทองแท้ เปิดมาในเขตโทษ บรรลือศักดิ์ ยอดยิ่งยงค์ โถมตัวเข้าโหม่งบอลข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

ต่อจากนั้นในนาทีที่ 78 เกมสวนกลับของโอสถสภาทำได้ดี ชนานันท์ ป้อมบุบผา เปิดบอลโค้งเข้าหัว ลาซารัส คาอิมบี้ พุ่งโหม่งราว 8 หลา อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ปัดได้แต่บอลยังทะลักเป็นประตู ส่งผลให้ โอสถสภา ขึ้นนำอีกครั้งเป็น  3-2  ช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่เหลือเจ้าบ้านไม่สามารถทวงคืนได้ โดยช่วงใกล้หมดเวลา ลาซารัส คาอิมบี้ ไปกระแทก จาง จิล ย็อค ซึ่งผู้ตัดสินมองว่ามีเจตนาเล่นนอกเกมทำให้ถูกใบเหลืองที่ 2 ไล่ออกจากสนาม ทีมเยือนเหลือ 10 คน แต่ก็บุกมาชนะเจ้าบ้านราชบุรี ไป  3-2



*************************************
ภาพ/   สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา 
08/07/56

ไม่มีความคิดเห็น: