วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มือปืนควบเก๋ง กระหน่ำยิงลูกชายอดีตดาบตำรวจดับคาวงเหล้า






มือปืนควบเก๋ง กระหน่ำยิงลูกชายอดีตดาบตำรวจดับคาวงเหล้า

 
ร.ต.อ.วิโรจน์ เจริญใจ ร้อยเวร สภ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณร้านค้าปากซอย 7 วัดสนามชัยฯ หมู่ที่ 4  ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก  จึงรายงานให้กับ  พ.ต.อ.ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ ผกก.พร้อมทั้งเดินทางไปกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  และมูลนิธิสว่างราชบุรีตรวจสอบ  

ที่เกิดเหตุพบศพนายสุพจน์  แก้วสวาท   อายุ  31  ปี   บ้านเลขที่ 244 หมู่ที่  4  ต.ดอนกรวย  นอนหงายเสียชีวิตที่ข้างโต๊ะร้านค้า ในหมู่บ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืน  ขนาด  11  มม.ที่บริเวณกรามด้านซ้ายตุงกกหูขวา และชายโครงขวาทะลุหลัง จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนโต๊ะพบเบียร์ตั้งอยู่ จำนวน  3 ขวด  บริเวณพื้นพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11  มม.จำนวน  2  ปลอก  หัวกระสุนปืน   ขนาด  11 มม.จำนวน  2  หัว ในตัวพบเงินจำนวน  1000  บาท  และยาบ้าจำนวน  8  เม็ด จึงได้เก็บรวบรวมใว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  นายสุพจน์  แก้วสวาท เป็นลูกชายอดีตดาบตำรวจเกษียณอายุราชการ เคยก่อคดีจนต้องโทษอยู่ในเรือนจำหลังจากพ้นโทษออกมาก็เข้าอุปสมบทที่วัดสนามชัยราษฎร์ศรัทธาธรรม และได้ลาสิกขามาได้ประมาณ 1 เดือน ก่อนเกิดเหตุได้มานั้งดื่มเบียร์กับเพื่อนๆ  ที่ร้านค้าดังกล่าวขณะนั้นได้มีรถยนต์เก๋งสีดำไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน วิ่งมาจอด  คนร้ายลงมาจากรถยนต์ชักอาวุธปืนยิงเข้าใส่ถูกนายสุพจน์ ล้มลงและเดินเข้าไปซ้ำอีก  1 นัด จากนั้นได้เดินขึ้นหลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานไปยังสถานีตำรวจในพื้นที่ให้ทำการจับกุมแต่ยังไร้วี่แวว

สำหรับสาเหตุการสังหารโหดในครั้งนี้คาดว่าน่าจะมาจากปัญหาขัดแย้งเรื่องส่วนตัวหรือจากธุรกิจที่ไม่เปิดเผย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ออกติดตามสืบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายรายนี้ หาสาเหตุการสังหารครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีต่อไป




******************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
14/05/56

ไม่มีความคิดเห็น: