วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เชิญร่วมประกวดเล่าเรื่องจากภาพประทับใจ (พระมหากษัตริย์/พระราชวงศ์)






สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี ขอเชิญร่วมประกวดเล่าเรื่องจากภาพประทับใจ (พระมหากษัตริย์/พระราชวงศ์)

 
นายมรกต คงทน ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี ขอเชิญร่วมประกวดเล่าเรื่องจากภาพประทับใจ (พระมหากษัตริย์/พระราชวงศ์) เพื่อเผยแพร่พระราชกรณียกิจ พระมหากรุณาธิคุณ และเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ และ พระบรมวงศานุวงศ์ ทุกพระองค์ ตลอดจนเพื่อสร้างความตระหนักและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระมหากษัตริย์ไทย ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน
      
ภาพที่ใช้ในการประกวดเป็นภาพถ่ายพระราชกรณียกิจที่เสด็จฯในพื้นที่จังหวัดราชบุรี กรณีไม่มีภาพถ่ายในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ใช้ภาพถ่ายในพื้นที่อื่นแทนได้ โดยนำภาพถ่าย จำนวน 1 ภาพ ขยายให้มีขนาด 8 x 10 นิ้ว เพื่อใช้ประกอบการเล่าเรื่อง (อาจจัดใส่กรอบรูปให้สวยงาม และสมพระเกียรติได้ตามความเหมาะสมของผู้เข้าประกวด)โดยใช้เวลาในการเล่าเรื่อง 8 – 10 นาที การประกวดแบ่งออกเป็น ประเภทเยาวชนในสถานศึกษา และประเภทประชาชนทั่วไป ผู้ชนะการประกวดจะได้รับรางวัลเงินสดพร้อมเกียรติบัตร รางวัลชนะเลิศ ได้รับเงินสด 3,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินสด 2,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับเงินสด 1,000 บาท

ผู้สนใจสมัครได้ที่ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี ศาลากลางจังหวัดราชบุรี อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ตั้งแต่วันที่ 1- 28 พฤษภาคม2556 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี หมายเลขโทรศัพท์ 032-326016 , 032-350041




***************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา   สิมมา
07/05/56

ไม่มีความคิดเห็น: