วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ชาวบ้านอำเภอปากท่อแห่ขอโชคลาภ ลูกวัวประหลาด มี 2 หัว






ชาวบ้านอำเภอปากท่อแห่ขอโชคลาภ ลูกวัวประหลาดคลอดออกมามี 2 หัวในตัวเดียวกัน

 
ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีคนนำลูกวัวประหลาด ตัวเดียวแต่มีสองหัว  เพศผู้อายุประมาณ 1 วัน  มาถวายวัดพุเกตุ  หมู่ 4  ต.ห้วยยางโทน  อ.ปากท่อ  จ.ราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าลูกวัวประหลาดดังกล่าว ตายแล้วทางวัดได้นำน้ำยาฟอร์มารีน มาฉีดศพลูกวัวไว้เพื่อไม่ให้เน่า ซึ่งลูกวัวประหลาดตัวดังกล่าว มีสีขาวนวล  รูปร่างสมบูรณ์ ส่วนที่หัวมี 2 หัว คือมีหัวด้านบนและด้านล่าง  และมีใบโพธิ์ที่หน้าวัวทั้งสองหัวด้วย  โดยหัวทั้งสองนั้นก็สมบูรณ์สร้างความประลาดใจให้กับผู้ที่พบเห็น
           
โดยนางศรีเมือง  แก้วตาทิพย์  อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 4  บ้านหนองกลางเนิน  ต.ห้วยยางโทน  อ.ปากท่อ  จ.ราชบุรี  ซึ่งเป็นเจ้าของลูกวัวประหลาดก็บอกว่า เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 6 เม.ย.56 ที่ผ่านมา  ตนเห็นว่าแม่วัวที่ชื่อนางเป้ง อายุ ประมาณ 6 ปี กำลังเจ็บท้องจึงคิดว่าน่าจะคลอดภายในวันนี้  จึงได้ออกไปทำธุระนอกบ้านและเมื่อกลับมาช่วงเย็นก็พบว่านางเป้งคลอดลุกแล้ว แต่ลูกที่ออกมานั้นมีสองหัว  ก็ตกใจจึงเรียนลูกหลานมาดู และพบว่าลูกวัวนั้นตายแล้ว  ซึ่งน่าเสียดายมากเพราะแม่ของลูกวัวประหลาดนั้นรูปร่างสมบูรณ์แข็งแรงดี และมีลูกมาแล้วถึง 4 ตัว ไม่น่าจะคลอดลูกออกมาตาย  ซึ่งถ้าลูกวัวไม่ตายก็จะเลี้ยงดูอย่างดี แต่เมื่อตายแล้วก็เลยนำมาถวายที่วัดพุเกตุเพื่อให้พระท่านได้ทำการเก็บรักษาไว้ซึ่งทางพระครูสีระ สมานะคุณ เจ้าอาวาสวัดพุเกตุ ก็ได้รับลูกวัวประหลาดไว้และจะทำการ สต๊าฟซากลูกวัวไว้และเก็บไว้ในโลงแก้วอย่างดีเพื่อให้ผู้ที่มาทำบุญได้ดู
      
ด้านชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างก็เดินทางมาดูลูกวัวประลาด 2 หัวที่วัด  ซึ่งต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่เคยพบวัว 2 หัวอย่างนี้มาก่อนเลย  จากนั้นก็ทำการจุดธูปขอโชคขอลาภจากลูกวัวประหลาดอย่างไม่ขาดสาย





*********************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
09/05/56

ไม่มีความคิดเห็น: