วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

รวบพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวผัดไทยชื่อดัง ห่อละ 300 บาท แถมยาบ้า 1 เม็ด






ตร.บ้านโป่ง รวบพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวผัดไทยชื่อดัง ห่อละ 300 บาท แถมยาบ้า 1 เม็ด ก่อนขยายผลจับได้ยกแก๊ง นายทวี สุดนิมิตร เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวผัดไทย

 
พ.ต.ท.ธารา ศรีพรมคำ รอง ผกก.สส.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี สืบทราบว่าที่“ร้านขายก๋วยเตี๋ยวผัดไทยโบราณ”ตั้งอยู่บริเวณปากซอยเชาว์พัฒนา เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง ซึ่งเป็นของ นายทวี สุดนิมิตร อายุ 42 ปี นอกจากจะขายก๋วยเตี๋ยวผัดไทยช่วงกลางคืนแล้ว ยังมีการลักลอบจำหน่ายยาบ้า ให้กับกลุ่มวัยรุ่นอีกด้วย 

จึงสั่งการให้  พ.ต.ท.เชน  พันธ์เพียร สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวน วางแผนจับกุม  โดยกำลังตำรวจนอกเครื่องแบบได้ปลอมเป็นชาวบ้าน เข้าไปนั่งในร้านสั่งผัดไทยกิน พร้อมกับส่งสายเป็นวัยรุ่นชาย เข้าไปทำทีเข้าไปซื้อก๋วยเตี๋ยวผัดไทย 1 ห่อพร้อมยาบ้า ในราคาพิเศษ ห่อละ 300 บาท หลังจากนายทวี มอบก๋วยเตี๋ยวผัด 1 ห่อ พร้อมยาบ้า 1 เม็ด และรับเงินจากสายแล้ว  กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่นั่งรออยู่ก็แสดงตัว พร้อมกับเข้าทำการควบคุมตัวนายทวีเอาไว้ จากนั้นได้ทำการตรวจค้นพบยาบ้าอีก 44 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในตู้รถเข็นก๋วยเตี๋ยว
     
จากการสอบสวน นายทวี ให้การรับสารภาพว่าร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว เดิมเป็นของบิดาคือ นายแสวง  สุดนิมิตร  อายุ 73 ปี  ซึ่งเป็นร้านผัดไทยโบราณขายในเวลากลางคืน ที่มีชื่อเสียงมากในตลาดบ้านโป่ง  ต่อมานายแสวง บิดา ได้ล้มป่วยออกมาขายไม่ไหว จึงยกกิจการให้ ขายแทนเรื่อยมา ในระยะหลังเศรษฐกิจไม่ดี การขายผัดไทย ได้กำไรน้อย จึงได้แอบนำยาบ้า มาขายให้กับลูกค้าซึ่งเป็นวัยรุ่น โดยจะรู้กัน หากมาสั่งผัดไทยราคาพิเศษห่อละ 300บาท ก็จะได้ผัดไทยไปรับประทานพร้อมกับยาบ้าอีก 1 เม็ด

ส่วนยาบ้าที่ตนนำมาขายนั้น ได้มี  นายสุริยา ลิมคาง อายุ 31 ปี  และ น.ส.กบ(นามสมมุติ) อายุ 18 ปี  2 สามีภรรยา เป็นผู้นำมาส่งให้  หลังจากทราบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนให้นายทวี พ่อค้าผัดไทย สั่งยาบ้าจาก 2 ผัวเมียให้นำยาบ้ามาส่งให้ที่ร้าน และขยายผลจับกุมตัว นายสุริยาฯและ น.ส.กบ 2 ผัวเมีย ไว้ได้ พร้อมของกลางยาบ้า 245 เม็ด  จึงควบคุมตัวทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง ดำเนินคดีต่อไป.




**********************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
09/05/56

ไม่มีความคิดเห็น: