วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

โรงเรียนเทศบาล 5 จัดประชุมผู้ปกครอง และปฐมนิเทศนักเรียนใหม่ ปี 2556






โรงเรียนเทศบาล 5 จัดประชุมผู้ปกครอง และปฐมนิเทศนักเรียนใหม่ ปี 2556เพื่อชี้แจงนโยบายการบริหารงานโรงเรียน และเพื่อให้นักเรียนที่เข้าศึกษาใหม่มีความคุ้นเคยกับโรงเรียนมากขึ้น

 
ที่อาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนเทศบาล 5 พหลโยธินรามินทรภักดี ได้มีการรายงานตัวของเด็กนักเรียนใหม่ ระดับชั้นอนุบาล 1 ระดับประถมศึกษาปีที่ 1 มัธยมศึกษาปีที่ 1 และมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่จะเข้าศึกษาต่อที่โรงเรียนเทศบาล 5 พหลโยธินรามินทรภักดีจำนวน  862 คน โดยภายในมี การประชุมผู้ปกครอง และปฐมนิเทศนักเรียนใหม่ มีนางศมานันท์ เหล่าวณิชวิศิษฏ นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี เป็นประธานการประชุม พร้อมด้วยนางสกาวรัตน์ นิลเพร็ชพลอย ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 5 พหลโยธินรามินทรภักดี คณะครู ผู้ปกครอง นักเรียนเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสื่อสารระหว่างโรงเรียน กับ ผู้ปกครองให้รับทราบแนวนโยบาย การบริหารงานของทางโรงเรียน การแลกเปลี่ยนข้อมูล เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นร่วมกัน การให้นักเรียนที่เข้าเรียนใหม่ได้คุ้นเคยกับครู อีกทั้งเพื่อให้นักเรียนและผู้ปกครองมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักสูตรการศึกษาใหม่ในแต่ละดับชั้น การปกครองดูแลช่วยเหลือนักเรียนด้านต่างๆ


 

******************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
02/05/56

ไม่มีความคิดเห็น: