วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

พบศพหนุ่มนิรนามทิ้งในบ่อขยะ







พบศพหนุ่มนิรนามทิ้งในบ่อขยะ

 
เมื่อเวลา 13.45 น. ของวันที่ 6 เม.ย.56 ที่ผ่านมา ร.ต.ต.ชัยวัฒน์  รักอู่   ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตที่บริเวณบ่อขยะ หมู่ 7 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อนิน  ข่าวยอศรีสรรพางค์  ผกก.สภ.เมือง และ พ.ต.ท.ยงยุทธ  เกิดเรือง  รองผกก.สส.สภ.เมือง  ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี  

ในที่เกิดเหตุเป็นบ่อลูกรังร้างและมีผู้นำขยะมาทิ้งจำนวนมาก และที่บริเวณปากบ่อ พบศพเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี  สภาพศพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ  นุ่งกางเกง สแลค ขายาว สีดำ  พับขาขึ้นมาครึ่งหนึ่ง  คาดเข็มขัดหนังสีดำหัวเหล็ก  ตามร่างกายพบเพียงบาดแผลถลอกทั่วร่างกาย และมีคราบเลือดที่บริเวณปากกับโหนกแก้ม  ตรวจสอบในตัวไม่พบหลักฐานว่าเป็นใคร มาจากไหน 
            
จากการสอบสวนชาวบ้านที่มาหาเก็บของเก่าในกองขยะ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้เดินหาของเก่าในกองขยะไปเรื่อยๆจนไปพบเห็นว่ามีคนนอนอยู่  แต่คิดว่าเป็นคนเมาเพราะไม่สวมเสื้อจึงไม่ได้สนใจอะไร  แต่เห็นว่านอนนานแล้วไม่ขยับตัว จึงเดินมาดูใกล้ๆก็พบว่าตายแล้วจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว   ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ชายนิรนามคนดังกล่าว น่าจะถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่นก่อนจะนำศพมาทิ้งที่เกิดเหตุ ซึ่งจะได้ทำการสอบถามไปยังพื้นที่ใกล้เคียงว่ามีที่ใดได้รับแจ้งความคนหายไว้บ้าง  หรือ พื้นที่ใดมีคนหายไปสามารถมาขอดูศพและหลักฐานได้ที่ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อจะได้ติดตามญาติและหาสาเหตุของการถูกฆาตกรรมในครั้งนี้ต่อไป




************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
07/05/56

ไม่มีความคิดเห็น: