วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แถลงข่าวการจัดงานเดิน - วิ่ง 105 ปี โพธาวัฒนาเสนี






สมาคมศิษย์เก่าผู้ปกครองและครูโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี แถลงข่าวการจัดงานเดิน - วิ่ง 105 ปี โพธาวัฒนาเสนี ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

 
ที่ห้องประชุมโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี พล.ต.ท.สุชัย สุขภัณฑ์โพธาราม ประธานสมาคมศิษย์เก่าผู้ปกครองและครูโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี พร้อมด้วย อาจารย์ ปรีชา สุคนธมาน ผู้อำนวยการโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี ร.ต.ไชยพงศ์ จิรพฤติศิริ ประธานชมรมวิ่งโพธาราม เทศบาลเมืองโพธาราม และคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนฯ ร่วมแถลงข่าวการจัดงานเดิน - วิ่ง 105 ปี โพธาวัฒนาเสนี มินิมาราธอน ครั้งที่ 13ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2556
           
พล.ต.ท.สุชัย สุขภัณฑ์โพธาราม ประธานสมาคมศิษย์เก่าผู้ปกครองและครูโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี กล่าวว่า โรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 21มิถุนายน พ.ศ.2451 ซึ่งถือเป็นปีที่ครบรอบ 105 ปีของโรงเรียน โดยกิจกรรมที่ทางสมาคมศิษย์เก่าและภาคีเครือข่าย ร่วมจัดกันมาโดยตลอด คือ การจัดงานเดิน –วิ่ง โพธาวัฒนาเสนี มินิมาราธอน ทั้งนี้เพื่อประชาสัมพันธ์และเสริมชื่อเสียงของโรงเรียน และแหล่งท่องเที่ยวของอำเภอโพธาราม เพื่อจัดหารายได้สมทบทุนในการสร้างหอสมุดเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ 72 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เพื่อจัดหารายได้เข้าสมาคมศิษย์เก่าฯ รวมถึงการได้พบปะกันระหว่างศิษย์เก่ากับศิษย์ปัจจุบัน และเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายให้มีสุขภาพแข็งแรงของเยาวชน นักเรียน และประชาชนทั่วไป
           
สำหรับการแข่งขันเดิน – วิ่ง จะใช้เส้นทางเลียบคลองชลประทาน ท่ามกลางบรรยากาศที่แจ่มใส ร่มรื่น และมีความปลอดภัย ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธาราม โดยค่าสมัครเพียงคนละ 200 บาท แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ วิ่งมินิมาราธอน 10.2 กิโลเมตร และ การแข่งเดิน ระยะทาง 3 กิโลเมตร ผู้เข้าแข่งขันทุนท่านจะได้รับเสื้อโปโลตราสัญลักษณ์ 105 ปี โพธาวัฒนาเสนี เป็นของที่ระลึก และเหรียญเกียรติยศเมื่อเข้าเส้นชัย นอกจากนั้น ยังได้จัดอาหารมื้อค่ำที่สด อร่อย และมีชื่อเสียงของโพธาราม ให้แก่นักกีฬาในวันเสาร์ที่ 15มิถุนายน และบริการอาการเช้าหลังการแข่งขันอีกด้วย




******************************************
าพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม 
08/05/56

ไม่มีความคิดเห็น: