วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คนร้ายยิงเจาะกะโหลกหนุ่มก่อสร้างเมืองราชบุรีดับคาที่






คนร้ายยิงเจาะกะโหลกหนุ่มก่อสร้างเมืองราชบุรีดับคาที่

 
เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 4 พฤษภาคม 56 ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ธวัชชัย สิงห์พิทักษ์ ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตที่บริเวณหน้าร้าง ในหมู่บ้านวังทอง 1 จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อนินท์ ศรีสรรพางค์ ผกก.สภ.เมือง พ.ต.ท.สมบัติ โพธิ์งาม รอง ผกก.ป. และพ.ต.ท.ยงยุทธ เกิดเรือง รองผกก.สส.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าตึก ซึ่งกำลังมีการก่อสร้างอยู่ พบศพเป็นชายสวมเสื้อกีฬาสีแดง นุ่งกางเกงกีฬาสีเทา นอนหงายจมกองเลือด ทราบชื่อต่อมาคือนายธนากร ชมชื่น หรือวัน พิกุลทอง อายุ 23ปี บ้านอยู่หมู่ 5 ต.พิกุลทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี ที่บริเวณท้ายทอยถูกอาวุธปืนลูกกรดยิงเข้า 1 นัด กระสุนฝังใน   จาการสอบเพื่อนคนงานด้วยกันทราบว่า ผู้ตายนั้นเป็นคนงานก่อสร้างมาทำการซ่อมแซมปรับปรุงตึกที่เกิดเหตุ โดยก่อนที่จะถูกยิงนั้นนายธนากรได้บอกว่าจะลงมาหยิบวาวล์น้ำที่ชั้นล่าง

ต่อมาก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงได้ลงมาดูก็พบว่านายธนากรนั้นถูกยิงตายแล้ว และไม่เห็นว่ามีใครอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่ามือปืนนั้นอาจจะดักอยู่ฝั่งตรงข้าม ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะมาจากเรื่องที่นายธนากรนั้นไปมีเรื่องชกต่อยกับคู่อริเก่าเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุให้ถูกตามมาล้างแค้นดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนหามือปืนรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป



*********************************************
ภาพ/ข่าว   ภัทรพงศ์  คำเปรม
06/05/56

ไม่มีความคิดเห็น: