วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ราชันมังกร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มือไวคว้าตัว ชุติพนธ์ ทองแท้ กลับถิ่นเก่าอีกครั้ง






ราชันมังกร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มือไวคว้าตัว ชุติพนธ์ ทองแท้ กลับถิ่นเก่าอีกครั้ง หลังถูกบีบีซียู เอฟซี ยกเลิกสัญญา เสี่ย ฟลุ๊ค ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมราชบุรี มั่นใจไม่มีปัญหาการปรับตัว

 
ภายหลังจากที่สโมสรบีบีซียู เอฟซี ในศึกดิวิชั่น 1 ประกาศยกเลิกสัญญากับ ชุติพนธ์ ทองแท้ กองกลางดีกรีทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (22 พ.ค.) เนื่องจาก ชุติพนธ์ นั้นได้ทำผิดวินัยร้ายแรงของทางสโมสร ล่าสุดเป็นทางด้าน "ราชันมังกร"ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก อดีตต้นสังกัดเก่าของ ชุติพนธ์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้จัดการคว้าตัวนักเตะรายนี้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเดินทางมาร่วมซ้อมกับทีมปลายเดือนมิถุนายน และจะสามารถลงเล่นไทยลีกได้ในเลกที่ 2

ด้าน "เสี่ยฟลุ๊ค"ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้เปิดเผยเรื่องนี้ว่า หลังจากเราทราบข่าวดังกล่าวก็ไม่รอช้ารีบดึงตัว ชุติพนธ์ เข้ามาสู่ทีมทันที ซึ่งก็จะเข้ามาเสริมความแข้งแกร่งให้กับราชบุรี ในเลกที่ 2 ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยและสัญญาต่างๆ นั้นขอไม่เปิดเผย"

ผจก.หนุ่มไฟแรงกล่าวต่อว่า "การกลับมาอีกครั้งของชุติพนธ์ คงไม่น่ามีปัญหากับการปรับตัวในทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี เพราะทั้งนักเตะและโค้ชอย่าง สมชาย ไม้วิลัย ก็เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วอยู่ ซึ่งที่นี้ก็เหมือนบ้านหลังที่ 2 ของเจ้าตัวเองด้วย ผมเองเชื่อว่าชุติพนธ์ เองจะกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีม ราชบุรี และพาทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ได้” 




************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
23/05/56

ไม่มีความคิดเห็น: