วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สภ.บ้านโป่ง จับกุมแม่ค้าอาหารตามสั่งค้ายาบ้า






สภ.บ้านโป่ง จับกุมแม่ค้าอาหารตามสั่งค้ายาบ้า จนท.ขยายผลล่อซื้อจับกุมผู้ค้ารายใหญ่ "บอม เขาขลุง" แต่ไหวตัวหลบหนีไปได้

พ.ต.อ.อิทธิพล  ชลายนเดชะ  ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  สืบทราบว่า ที่บ้านเลขที่ 68/4 หมู่ 6 ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง ได้เปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง  ซึ่งเป็นของ นางแก้ว  เนตรสน อายุ 44 ปี   นอกจากจะขายอาหารตามสั่งแล้ว ยังได้ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่และใกล้เคียงมานาน จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.เพทาย จันทร์ ไพร สวป. หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด นำกำลังจำนวนหนึ่ง วางแผนจับกุม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบทำทีเข้าไปในร้านสั่งอาหารนั่งรับประทาน แล้วให้สายเข้าไปล่อซื้อยาบ้า เมื่อนางแก้วรับเงินพร้อมส่งมอบยาให้กับสายเจ้าหน้าที่ 1 เม็ด  เจ้าหน้าที่ตำรวจที่นั่งรับประทานอาหารจึงแสดงตัว และเมื่อนางแก้ว รู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่จึงพยายามวิ่งหนี เจ้าหน้าที่จึงต้องออกแรงวิ่งไล่กวดและจับกุมตัวนางแก้วไว้ได้ พบของกลาง ยาบ้าอีก 23 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าผ้ากันเปื้อน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงิดสด 3,080 บาท จึงควบคุมตัวเอาไว้

สอบสวนนางแก้ว ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าที่ถูกจับกุม ตนไปรับมาจาก นายก้องเกียรติ จันทร์อ่วม อายุ 26 ปี หรือที่รู้จักในนาม “บอม  เขาขลุง”  และยังทราบอีกว่า นายก้องเกียรติ หรือบอม  ได้นำยาบ้าจำนวนหนึ่ง มาพักเก็บไว้เพื่อเตรียมส่งให้กับลูกค้าที่สั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงวางแผน ให้นางแก้วฯ โทรศัพท์ สั่งซื้อยาบ้า จากนายก้องเกียรติฯ จำนวน 2 มัด(4,000 เม็ด) โดยตกลงราคาเป็นเงิน 340,000 บาท และนัดหมายให้นำยาบ้ามาส่งที่บริเวณหน้าตู้เอทีเอ็ม ริมถนนริมถนนสายไผ่สามเกาะ-สัมมาราม หมู่ 17 ต.เขาขลุง  ซึ่งห่างจากบ้านของนางแก้ว 2 กม. โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปซุ่มรออยู่  เมื่อถึงเวลานัดหมาย  นายก้องเกียรติ ได้เดินถือถุงกระดาษ ออกมาจากไร่อ้อยริมถนนสายดังกล่าว

แต่ระหว่างนั้น นายก้องเกียรติได้เกิดไหวตัว รู้ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจดักรออยู่ จึงได้โยนถุงกระดาษทิ้ง จากนั้นก็วิ่งหนีหายเข้าไปในไร่อ้อย หลบหนีการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจไปได้ จากการตรวจสอบภายในถุงกระดาษพบยาบ้าจำนวน 3,980 เม็ด  เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดของกลางเป็นยาบ้ารวมทั้งหมด 4,004 เม็ด พร้อมกับควบคุมตัว นางแก้วแม่ค้าขายอาหารตามสั่ง  ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง ดำเนินคดี พร้อมจะได้ขออนุมัติศาล ออกหมายจับ นายก้องเกียรติที่หลบหนีต่อไป




*******************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
09/05/56

ไม่มีความคิดเห็น: