วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มอบทุนการศึกษาให้นักกีฬาที่ได้เหรียญรางวัล






นายกสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี มอบทุนการศึกษาให้กับนักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัล จากการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 29 มหาสารคามเกมส์ ราชบุรีคว้า 15 เหรียญจากการแข่งขันในครั้งนี้

 
ที่ห้องอาหารลอยแก้ว นายบุญลือ  ประเสริฐโสภา  นายกสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาให้กับนักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัล จากการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 29 มหาสารคามเกมส์ พร้อมด้วยนางศมานันท์  เหล่าวณิชวิศิษฎ นายกเทศบาลเมืองราชบุรี  นายเรืองชัย  เนตรปฐมพร  รองนายกเทศบาลเมืองราชบุรี นายพัฒชิระ  วรรณิสรณ์  ผู้อำนวยการ กกท. จ.ราชบุรี ร่วมในพิธีมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ด้วย
           
สมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี ร่วมกับศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดราชบุรี ได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 18-29 มีนาคม 2556 ณ จังหวัดมหาสารคาม จำนวน 18 ชนิดกีฬา รวมนักกีฬาและผู้ฝึกสอน จำนวน 183 คน โดยแบ่งชนิดกีฬาออกเป็น 18 ชนิดกีฬา ได้แก่ เทนนิส  เทเบิลเทนนิส แบดมินตัน เปตอง มวยสากลสมัครเล่น มวยไทยสมัครเล่น ว่ายน้ำ จักรยาน วูซู ยิงปืน ลีลาศ ยิมนาสติกศิลป์ บาสเก็ตบอล (ชาย) เซปักตระกร้อ (หญิง) ตระกล้อลอดห่วง (หญิง) เทควันโด รักบี้ฟุตบอล กีฬาทางอากาศเครื่องบินเล็กวิทยุบังคับ
           
ซึ่งจังหวัดราชบุรี ได้อันดับที่ 32 จาก 77 จังหวัด ที่เข้าร่วมการแข่งขัน โดยได้เหรียญทอง 3 เหรียญจากกีฬา ยิงปืน  1 เหรียญ และกีฬาลีลาศแบบคู่ อีก 2 เหรียญ สำหรับเหรียญเงิน 4 เหรียญ จากกีฬา เซปักตระกร้อ เทควันโด เทควันโด-พุ่มเซ่ และยิงปืน และเหรียญทองแดงอีก 8เหรียญ จากกีฬา ตระกร้อลอดห่วง เทควันโด เทควันโ-พุ่มเซ่ บาสเก็ตบอล เปตอง ยิงปืน รวมเหรียญรางวัลที่ได้จังหวัดราชบุรี ได้รับทั้งสิ้น 15 เหรียญ จึงทำให้ สมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี ได้ทำพิธีมอบทุนการศึกษา ให้กับนักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัล ซึ่งเหรียญทองจะได้รับทุนการศึกษา จำนวน 30,000 บาท

และในเดือน มิ.ย.สมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี จะได้ทำการคัดตัวนักกีฬา เพื่อเข้าแข่งขันในระดับภาค ที่ จ.เพชรบุรี ในเดือน ก.ค.และจากนั้นจะทำการคัดตัวนักกีฬาอีกครั้งเพื่อเป็นตัวแทนของจังหวัดราชบุรี เข้าแข่งขันกีฬาระดับประเทศที่ จ.สุพรรณบุรี ระหว่างวันที่ 5-45 ม.ค.57 ต่อไป




**************************************
ภาพ/   สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
13/05/56

ไม่มีความคิดเห็น: