วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เปิดกิจกรรมออกกำลังกายแอโรบิค







ตลาดศรีเมือง จัดกิจกรรมออกกำลังกายแอโรบิค โครงการสร้างภูมิคุ้มกัน สุขภาพอนามัยตลาดศรีเมือง

 
ที่ลานกิจกรรมอาคารศรีเมืองพลาซ่า ตลาดศรีเมือง นางนัทธมน  ยิ้มแย้ม  รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมออกกำลังกายแอโรบิค ตามโครงการสร้างภูมิคุ้มกัน สุขภาพอนามัยตลาดศรีเมือง พร้อมด้วย นางศมานันท์  เหล่าวณิชวิศษฎ  นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี ร่วมในพิธี โดยมีผู้ประกอบการ พ่อค้า แม่ค้า ชาวตลาดศรีเมือง และประชาชนรอบพื้นที่ตลาดศรีเมือง เข้าร่วมกิจกรรมเต้นแอโรบิค ในครั้งนี้กว่า 100 คน

นายประดิษฐ  เหลือทองเจริญ  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการตลาดศรีเมือง กล่าวรายงานจึงการจัดกิจกรรมออกกำลังกายแอโรบิค ในครั้งนี้ว่า ตลาดศรีเมือง ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดกิจกรรมออกกำลังกายแอโรบิค ตามโครงการ ภูมิคุ้มกัน สุขภาพอนามัยตลาดศรีเมือง ได้ตระหนักถึงสุขภาพอนามัยและภาวการณ์เจ็บป่วยของประชาชน ในจังหวัดราชบุรี ที่เข้ามารับบริการจากสถานบริการสาธารณสุขของกระทรวงสาธารณสุข จำนวน 832,722 คน จากประชากร จ.ราชบุรี 835,861 คน เมื่อปีงบประมาณ 2553 ทำให้รัฐบาลต้องจัดสรรงบประมาณ เพื่อบริการประชาชนเป็นจำนวนมาก

ซึ่งภาวการณ์เจ็บป่วยดังกล่าว มีเหตุมาจากหลายปัจจัย อาทิ การเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อม สภาพสังคม การบริโภค และปัจจัยอื่นๆ ดังนั้น ตลาดศรีเมือง จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของของการออกกำลังกาย จึงได้จัดกิจกรรมออกกำลังกายแอโรบิคขึ้น เพื่อเป็นการป้องกันและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ประชาชน อีกทั้งยังเป็นการทำให้ร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์ มีความต้านทานต่อโรค  หลังจากทำพิธีเปิดเสร็จสิ้นแขกผู้มีก็ได้ร่วมกันออกกำลังกายด้วยการเต้นแอโรบิคในโอกาสนี้ด้วย




******************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
08/05/56

ไม่มีความคิดเห็น: