วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เปิดธนาคารออมสิน สาขา อ.วัดเพลง






รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ทำพิธีเปิดธนาคารออมสินสาขาว อ.วัดเพลง ซึ่งสาขานี้เป็นสาขาที่ 975 เพื่อให้บริการประชาชนในเขตพื้นที่ และใกล้เคียง

ที่บริเวณตลาดลุงเพิ่ม อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี  นายศุภชัย  เหลืองแสงทอง  รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดธนาคารออมสิน สาขา อ.วัดเพลง โดยมีคุณอมรฤทธิ์  จันทร์ประสิทธิ์  ผู้อำนวยการภาค ธนาคารออมสิน ภาค 4คุณประสบชัย สุภาพจน์ ผู้อำนวยการเขตราชบุรี คณะเจ้าหน้าที่ ธนาคารออมสิน คอยให้การต้อนรับ
           
คุณประสบชัย สุภาพจน์  ผู้อำนวยการเขตราชบุรี กล่าวว่า ธนาคารออมสินเป็นสถาบันการเงิน ที่มั่นคงของประเทศ มีภารกิจหลักในการส่งเสริมการออม การสร้างวินัยทางการเงิน การลงทุน การสร้างเศรษฐกิจชุมชน การพัฒนาประเทศ และการบริการทางเงินที่ครบวงจร แก่ประชาชนทุกระดับทั่วประเทศครบ 100ปีในปีนี้ ปัจจุบันธนาคารออมสินมีความก้าวหน้าในการดำเนินงานหลายด้าน คือ ด้านการขยายเครือข่ายการให้บริการ ด้านพัฒนาธุรกิจสินเชื่อ การลงทุน ด้านภาพลักษณ์องค์กรในรูปแบบสาขาที่ทันสมัย ด้านการดำเนินงานเพื่อสังคมและชุมชน

โดยธนาคารออมสิน มีวิสัยทัศน์ ที่มุ่งสู่การเป็นสถาบันการเงินที่มั่นคงเพื่อการออม การพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ โดยเฉพาะเศรษฐกิจฐานราก เพื่อเป็นการอำนวยการความสะดวกในการให้บริการแก่ลูกค้า ในพื้นที่ อ.วัดเพลง ธนาคารออมสินจึงดำเนินการเปิดสาขาเพื่อให้บริการแก่กลุ่มประชาชนทั่วไป ในพื้นที่และในบริเวณใกล้เคียงให้ได้รับบริการทางการเงินในรูปแบบต่างๆ อย่างหลากหลายเช่น ธุรกิจสลากออมสิน  ATM  VISA DEBIT  บริการชำระค่าสินค้า และบริการ เป็นต้น ซึ่งสาขา อ.วัดเพลงเป็นสาขาลำดับที่ 975




************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
17/05/56

ไม่มีความคิดเห็น: