วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

วัยรุ่นบ้านโป่ง เหิม ขับรถ จยย.ไล่กวดตีกันถึงในโรงพัก







วัยรุ่นบ้านโป่ง เหิม ขับรถ จยย.ไล่กวดตีกันถึงในโรงพัก ค้นตัวกลุ่มวัยรุ่น พบอาวุธมีดและกระบองเหล็ก ครบมือ

 
เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 8พ.ค.56 ที่ผ่านมา ขณะที่ พ.ต.อ.อิทธิพล ชลายนเดชะ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี กำลังตรวจความเรียบร้อยอยู่บนโรงพักอยู่นั้น ได้เกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ ไล่กวดตีกันเข้ามาภายในโรงพัก จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าเวร รีบลงมาตรวจสอบเพื่อระงับเหตุ พบวัยรุ่นชาย 3คน พากันขี่ซ้อนรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีขาว หลายทะเบียน ขวง 299 ราชบุรี เข้ามาที่หน้าบันไดทางขึ้นโรงพัก แล้วทิ้งรถแล้วพากันวิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยมีวัยรุ่นคู่อริอีกกลุ่มหนึ่ง จำนวน 3คน ขี่รถจักรยานยนต์ ยามมาฮ่า ฟีโน่ สีเขียว-ดำ หมายเลขทะเบียน คกร 695ราชบุรี ไล่กวดตามมาติดๆ แล้วพยายามจะเข้าทำร้าย จากนั้นตรงเข้าไปถีบรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้จนล้ม จากนั้นก็กระทืบรถซ้ำด้วยอาการของความโกรธแค้น พร้อมตะโกนท้าทายเรียกให้ทั้ง 3ลงมาจากโรงพักสร้างความตกใจให้กับชาวบ้านหลายคน ที่มาติดต่อราชการในขณะนั้น เป็นอย่างมาก

เมื่อ พ.ต.อ.อิทธิพล ผกก.เห็นเหตุการณ์ จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการควบคุมตัว วัยรุ่นทั้งหมดเอาไว้ พร้อมกับทำการตรวจค้นภายในตัวพบอาวุธ มีดสปาต้า มีดพกปลายแหลม และกระบองเหล็ก จึงได้ทำการยึดเอาไว้ จากนั้นได้นำตัวมาสอบสวน ซึ่งวัยรุ่นทั้งที่ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่าย มีอายุระหว่าง 15-17 ปี และส่วนใหญ่กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 และ ม.4 โดยกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ ได้มีเรื่องชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บกันมาหลายครั้ง และมาครั้งนี้ เมื่อมาเจอหน้ากัน จึงขับรถจักรยานยนต์ไล่กวดตีกัน เข้ามาถึงในโรงพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัววัยรุ่นทั้งหมดไปถ่ายรูปทำประวัติเอาไว้ พร้อมกับว่ากล่าวตักเตือน ก่อนจะแจ้งไปทางผู้ปกครองให้มารับตัว วัยรุ่นทั้งหมดกลับไป




*********************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
09/05/56

ไม่มีความคิดเห็น: