วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

โรงเรียนอนุบาลราชบุรี จัดงานมหกรรมวิชาการ อนุบาลร่วมใจ






โรงเรียนอนุบาลราชบุรี จัดงานมหกรรมวิชาการ อนุบาลร่วมใจ ครั้งที่ 10 เป็นการนำเสนอผลงานและเผยแพร่ความก้าวหน้าของนักเรียน และครูในรอบปีการศึกษา 2555

นายธนกานต์  บูรณะกุล รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 1 เป็นประธานมหกรรมวิชาการอนุบาลร่วมใจครั้งที่ 10ที่อาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนอนุบาลราชบุรี โดยมีนักเรียน ผู้ปกครอง และผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก สำหรับกิจกรรมดังกล่าวเป็นการนำเสนอผลงานและเผยแพร่ความก้าวหน้าของนักเรียนและครูในรอบปีการศึกษา 2555เพื่อให้นักเรียนได้รับประสบการตรงจากการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และเพื่อเป็นสื่อกลางในการแข่งขันความรู้ระหว่างหน่วยงาน ให้แก่สาธารณชนและผู้เข้าร่วมกิจกรรมร่วมทั้งยังเป็นการพัฒนาให้นักเรียนเตรียมความพร้อมในการเป็นพลเมืองที่ดี ที่มีคุณภาพ มีความรู้ด้านภาษา วัฒนธรรมประเพณี ของประเทศในกลุ่มประชาคมอาเซียน
โดยรูปแบบของงานประกอบด้วย นิทรรศการแสดงผลงานของนักเรียนและครู การแสดงชุดต่าง ๆ ของนักเรียน การแข่งขันขับร้องเพลงไทยลูกทุ่งและเพลงสากล การฝึกทักษะของเด็ก การระบายสีภาพและเกมการศึกษาความรู้สิ่งใกล้ตัว รวมทั้งการเปิดตลาดนัดของนักเรียน งานมหกรรมวิชาการครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆ เข้าจัดกิจกรรม เพื่อเพิ่มทักษะการเรียนให้กับนักเรียน เช่น วิทยาลับเทคนิคราชบุรี  พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติราชบุรี กองพันทหารช่างที่ 51 ราชบุรี มาร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วย

 

******************************************
ภาพ/ สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
13/02/56

ไม่มีความคิดเห็น: