วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ตำรวจเมืองราชบุรี รวบ 2 หนุ่มต้มใบกระท่อม ทำ 4 คูณ 100







ตำรวจเมืองราชบุรี รวบ 2 หนุ่มต้มใบกระท่อม ทำ 4 คูณ 100



 
พ.ต.อ.คณิณ ศรีสรรพางค์ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี สืบทราบว่ามีวัยรุ่นนำยาแก้ไอเข้ามาจำหน่ายพวกวัยรุ่นที่ต้มน้ำกระท่อม เพื่อทำยาเสพติดชนิด 4 คูณ 100ที่บริเวณทางเข้าหมู่บ้านรวมใจ ในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สมบัติ โพธิ์งาม รอง.ผกก.สวป.สภ.เมืองราชบุรีและ พ.ต.ต.ณัฐสิทธิ์  พุทธเจริญ  สวป.สภ.เมืองราชบุรีพร้อมชุดสืบสวน สายตรวจรถจักรยานยนต์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เมื่อไปถึงพบ2วัยรุ่น กำลังต้มใบกระท่อมยู่บริเวณระเบียงไม้หน้าบ้าน พบยาแก้ไอ ยี่ห้อ Cephendryl  Syrup จำนวนกว่า 100 ขวด และใบกระท่อมสดกว่า 30  มัด ซุกซ่อนอยู่ในถุงกระสอบ จึงเข้าจับกุมตัวทราบชื่อคือนายภัทรพงศ์  รัตนสุทธิ์  อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่  37 ม.15  ต.ท่าขนอน อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานีและนายประดิษฐ์   คชไกร อายุ 19 ปี  อยู่บ้านเลขที่  51  ม.1 ต.พังกาญจน์  อ.พนม  จ.สุราษฎร์ธานี
จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ายาแก้ไอดังกล่าวเป็นของตน ซึ่งซื้อมาจากในพื้นที่ราคาขวดละ 80 บาท โดยเอามาขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นที่ต้มน้ำกระท่อม จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ดำเนินคดีในข้อหา มีไว้เพื่อขาย ซึ่งยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาตและมีใบกระท่อมอีกด้วย

 

***************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
15/02/56

ไม่มีความคิดเห็น: