วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เจ้าของร้านแอร์วัย 52 ปี พบรถที่ถูกขโมยไปราว 1 เดือน







เจ้าของร้านแอร์วัย 52 ปี พบรถที่ถูกขโมยไปราว 1 เดือนที่แล้ว หลังคนร้ายขโมยรถหายไป ที่บริเวณ เสือป่า ซอย 4

 
นายคมกริต  ลิ้วติ้ว  อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 186 ถ.เพชรเกษม ชาว จ.ราชบุรีเข้าร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.สมชาย  ทองเสงี่ยม หลังพบรถของตัวเองที่หายไปตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2556 ราวกว่า 1 เดือน จอดทิ้งอยู่ภายในวัดดอนตะโก ตำบลดอนตะโก อ.เมืองราชบุรี ก่อนจะสั่งการให้สายตรวจรถจักรยานยนต์พร้อมเจ้าหน้าที่สายสืบ รีบเดินทางไปที่เกิดเหตุดังกล่าว 

โดยเจ้าหน้าที่พบรถ กระบะมาสด้า สีเทา หมายเลขทะเบียน ป-0546ราชบุรี  สภาพค่อนข้างเก่าจอดอยู่หน้าโบทวัดดอนตะโก โดยพบบริเวณกระทะล้อ ถูกพ่นสีเปลี่ยนแปลงเป็นสีน้ำเงิน จากเดิมเป็นสีเขียวตองอ่อน และกระจกมองข้างหายไปทั้งสองข้าง ซึ่งนายคมกริต ลิ้วติ้ว  ผู้เสียหาย ยืนยันว่า เป็นรถที่ถูกขโมยไปอย่างแน่นอน เนื่องจากจำตำหนิที่บริเวณรถได้อย่างแม่นยำโดยลูกน้องที่พบนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์จะเข้าไปหาพระที่วัดดอนตะโก ปรากฏว่า รถคันดังกล่าว มาถูกจอดทิ้งไว้ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบพร้อมกับโทรศัพท์ตามตนมาดู แต่ไม่พบตัวคนร้ายที่ขับขโมยไป   ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบตรวจสอบภายในรถแล้ว พบว่า เป็นรถของนายคมกริต  ลิ้วติ้ว  ผู้เสียหายจริง   

จากการตรวจสอบภายในรถพบเล่มทะเบียนรถจำนวน 2 เล่นและใบเสร็จกระดาษร้านรับซื้อของเก่าจำนวนหลายใน นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นดีวีดีติดรถยนต์จำนวนหนึ่งถูกถอดทิ้งไว้  และยังมีเสื้อลายพรางทหาร กระเป๋า 1 ใบ อยู่ในรถ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อจะติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

*************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
06/02/56

ไม่มีความคิดเห็น: