วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สโมสรไลออนส์สากลภาค 310 ดี จัดโครงการค่ายเยาวชน ครั้งที่ 4







สโมสรไลออนส์สากลภาค 310 ดี จัดโครงการค่ายเยาวชน ครั้งที่ 4 เพื่อพัฒนาจิตใจให้เข้มแข็ง แยกแยะสิ่งชั่วดี กล้าปฏิเสธ และละเว้นอบายมุข


พลเอกพิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมโครงการค่ายเยาวชน ครั้งที่ 4 ณ ค่ายลูกเสือวาสนาดีรีสอร์ท อำเภอเมืองราชบุรี โดยมีนายชนม์ชื่น บุญญานุสาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยสมาชิกสโมสรไลออนส์สากลภาค 310 ดี ร่วมให้การต้อนรับ ทั้งนี้การจัดโครงการดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีเยาวชนเข้าร่วมจำนวน 200 คน นายอำนวย ศุภวราพงษ์ ผู้ว่าการไลออนส์สากล ภาค 310ดี กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการว่า ค่ายเยาวชนนี้ว่าเป็นการจัดกิจกรรมโครงการค่ายเยาวชน ครั้งที่ 4 

ซึ่งเกิดจากนโยบายของสมาคมไลออนส์สากลในโครงการแลกเปลี่ยนเยาวชน โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตเยาวชนโครงการต่อต้านยาเสพติดโครงการไลออนส์เควสท์โดยการนำเด็กและเยาวชนเข้ารับการอบรมเพื่อพัฒนาจิตใจให้เข้มแข็งแยกแยะสิ่งชั่วดี กล้าปฏิเสธ และละเว้นอบายมุขทั้งหลาย อีกทั้งยังนำไปขยายผลต่อเพื่อน ญาติพี่น้องให้มีการดำเนินชีวิตอยู่ในศีลธรรม จรรยา เป็นเยาวชนที่ดีของสังคม พ่อแม่ ครู อาจารย์ และเติบโตเป็นพลเมืองดีต่อไปในอนาคตซึ่งเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติต่อไป



***************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
04/02/56

ไม่มีความคิดเห็น: