วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

อบจ.ราชบุรีจัดโครงการสืบสานภูมิปัญญาพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ







องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เปิดโครงการสืบสานภูมิปัญญาพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ที่ อ.วัดเพลง


ที่ศาลาอเนกประสงค์วัดเกาะศาลพระ อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี นายวันชัย ธีระสัตยกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดโครงการ สืบสานภูมิปัญญาพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ซึ่งครั้งนี้ จัดขึ้นที่ อ.วัดเพลง โดยมีคณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ผู้แทนศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี ผู้แทนสาธารณสุขจังหวัดราชบุรี และสมาคมผู้สูงอายุและคลังปัญญาจังหวัดราชบุรี เข้าร่วมในพิธีเปิดโครงการครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียง
           
สำหรับโครงการสืบสานภูมิปัญญาพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ จัดขึ้นเพื่อพัฒนาศักยภาพให้กับคณะกรรมการและแกนนำของชมรมผู้สูงอายุในเขตจังหวัดราชบุรี รวมทั้งเพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับเครือข่ายชมรมผู้สูงอายุทุกระดับ ให้สามารถพึ่งพาตนเอง ตลอดจนเพื่อเป็นการพัฒนาความร่วมมือการเสริมสร้างเครือข่ายระดับจังหวัดไปสู่เครือข่ายระดับภาคต่อไป

ดังนั้นองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ จึงได้จัดโครงการขึ้น ซึ่งครั้งนี้ถือได้ว่าจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2มีผู้เข้าร่วมโครงการประกอบด้วย ประธานชมรม คณะกรรมการ และแกนนำชมรมผู้สูงอายุของสมาคมผู้สูงอายุและคลังปัญญาจังหวัดราชบุรี สาขา อ.วัดเพลง รวมทั้งสิ้น 300 คน โดยจะเดินทางไปศึกษาดูงานที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ระหว่างวันที่ 14-15 ก.พ.2556 นี้




*************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
14/02/56

ไม่มีความคิดเห็น: