วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

หนุ่มดวงกุดซิ่ง จยย.ข้ามถนนตัดหน้าเก๋ง ถูกชนดับ






หนุ่มดวงกุดซิ่งมอเตอร์ไซค์ข้ามถนนตัดหน้ารถเก๋ง ถูกชนอย่างจังร่างกระเด็นศีรษะกระแทกพื้น นอนจมกองเลือด เสียชีวิตคาที่ ที่หมู่ 5 ตำบลน้ำพุ

 
ร.ต.ต.สมมาศ พึ่งเจาะสารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์และมีผู้เสียชีวิต 1คน เหตุเกิดบนถนนสายน้ำพุ บริเวณหน้าวัดหนองแช่เสา หลังได้รับแจ้งเหตุจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมกับได้ประสานไปยังทางหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชานุกูล และแพทย์จากโรงพยาบาลราชบุรีรุดไปยังจุดเกิดเหตุเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุพบชาวบ้านหลาบสิบคนกำลังมุงดูดูเหตุการณ์ จึงรีบเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีขาว หมายเลขทะเบียน กต-7773ราชบุรี จอดอยู่ สภาพหน้ารถด้านขวาพังยับเยิน บริเวณกระจกหน้าแตกเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่ ใกล้กัน พบศพนายสนั่น มูลสวัส อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97ม.5ตำบลน้ำพุ อ.เมืองราชบุรี สภาพศพกระดูกแขนและขาหัก บริเวณศีรษะถูกกระแทกอย่างรุนแรง นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110  สีแดง-ดำ ทะเบียน กทจ 494 กทม. ซึ่งเป็นของผู้ตายล้มคว่ำอยู่ ข้างถนนพังยับเยิน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถเก๋งคู่กรณี ซึ่งขับโดยนายสุชาติ โศภณวิจิตรศิลป์ ได้ขับมาจากอำเภอเมืองราชบุรีเพื่อมุ่งหน้าไปทำงานที่เรือนจำกลางราชบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรงได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับขี่ตัดถนนจากฝั่งตรงข้ามมาอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งนายสุชาติ พยายามเบรกอย่างเต็มที่แต่ไม่สามารถหลบเลี่ยงได้ จึงทำให้ชนเข้ากับจักรยานยนต์อย่างรุนแรงจนร่างของนายสนั่น  กระเด็นขึ้นมาชนกระจกหน้าจนแตกก่อนที่ร่างจะร่วงลงพื้นถนนและเสียชีวิตคาที่

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุนายสนั่น  ได้ไปซื่อสุราที่ร้านค้าฝั่งตรงข้ามหลังจากนั้น นายสนั่น  ได้ขี่เร่งเครื่องเพื่อข้ามถนนแต่ไม่พ้น จึงถูกชนจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำศพนายสนั่น  ผู้ตายส่งให้ทางญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป




***************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
21/02/56

ไม่มีความคิดเห็น: