วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

จ.ราชบุรี แถลงข่าวการจัดงาน ท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่ง ปี 2556






จังหวัดราชบุรีแถลงข่าวการจัดงาน  ท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่ง ปี 2556

 
ที่ห้องประชุมหลวงยกกระบัตร ศาลากลางจังหวัดราชบุรี นายชนม์ชื่น บุญญานุสาสน์ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานการแถลงข่าวงาน "ท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่ง ปี 2556”พร้อมด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี นายณรงค์ ครองชนม์ และนางสายฝน บุญญานุสาสน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี ทั้งนี้จังหวัดราชบุรี กำหนดจัดงาน"ท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่ง ปี 2556” ระหว่าง วันที่ 22 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2556 ณ บริเวณถนนโดยรอบศาลากลางจังหวัดราชบุรี

เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและเผยแพร่ชื่อเสียงของจังหวัดราชบุรีให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย โดยจัดกิจกรรม ที่หลากหลาย การจัดนิทรรศการและการออกร้านของภาคราชการและเอกชน กิจกรรมการส่งเสริมการท่องเที่ยว การแสดงและจำหน่ายสินค้าของภาคอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์เครื่องเคลือบดินเผา ที่มีชื่อเสียงของจังหวัดราชบุรี ภาคเกษตรกรรม มีการจัดประกวด พืชผัก ผลไม้ การแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน และท้องถิ่น OTOPของเมืองราชบุรี รวมทั้งมีการประกวดธิดาโอ่ง การแสดงศิลปวัฒนธรรมของหน่วยงาน และสถาบันการศึกษาในจังหวัดราชบุรี

นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายอาหาร ของดีเมืองราชบุรี และสินค้าราคาถูก และเพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เข้ามามีส่วนร่วมในงานครั้งนี้มากยิ่งขึ้น จึงได้จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ในวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2556 ณ สนามกอล์ฟดราก้อนฮิลล์ อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี และการแข่งขัน เดิน-วิ่ง ท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่ง ปี 2556ในวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 06.00น.จุดสตาร์ท ณ บริเวณโดม สนามกีฬาจังหวัดราชบุรี

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ ยังมีการจำหน่ายและออกสลากกาชาดเพื่อการกุศลของเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี และการลุ้นโชคกับมัจฉากาชาด ตลอดทั้ง 10คืน เพื่อนำรายได้สนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศลของเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรีด้วย นายชนม์ชื่น บุญญานุสาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี กล่าวด้วยว่า ในนามของจังหวัดราชบุรี จึงขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยว มาร่วมงาน "ท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่ง ปี 2556” ระหว่างวันที่ 22 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2556 นี้

 



***************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
15/02/56

ไม่มีความคิดเห็น: