วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

นิทรรศการ สุริยวงศ์เลิศล้ำงานศิลป์ 55






โรงเรียนสุริยวงศ์ จัดนิทรรศการ สุริยวงศ์เลิศล้ำงานศิลป์ 55 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็กได้มีส่วนร่วม แสดงผลงานทางด้านวิชาการ ตามความสามารถ ความถนัด และความสนใจ
 

ที่โรงเรียนโรงเรียนสุริยวงศ์ นายนายสุริยา พิฑูรสกุล รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรีเขต 1เป็นประธานเปิดงานวันวิชาการนิทรรศการ สุริยวงศ์เลิศล้ำงานศิลป์ 55  พร้อมด้วย นางสุรินทร์  ฟูจิตนิรันดร์ ผู้จัดการโรงเรียน นายชัชวาล ร่มโพธิ์ทอง ผู้อำนวยการโรงเรียน แขกผู้มีเกียรติ ร่วมถึงคณะครู นักเรียน เข้าร่วมพิธีเปิดงานครั้งนี้

สำหรับวัตถุประสงค์เป็นกิจกรรมที่จัดเพิ่มเติม จากการเรียนปกติในชั้นเรียนที่มุ่งเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ บนพื้นฐานความเชื่อว่าทุกคนสามารถเรียนรู้ และพัฒนาตนเองได้เต็มตามศักยภาพ อีกทั้งเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชฯ ทรงมีพระชนมายุ 86 พรรษา เพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลที่มุ่งส่งเสริมทางด้านการศึกษาของเด็กให้มีโอกาสได้รับการพัฒนาทุกคน เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็กได้มีส่วนร่วม แสดงผลงานทางด้านวิชาการ ตามความสามารถ ความถนัด และความสนใจการจัดกิจกรรมครั้งนี้ มีการนำเสนอผลงานของเด็กปฐมวัย และนักเรียนในระดับชั้นต่างๆ เป็นกระบวนการส่งเสริมเรียนรู้พร้อมบูรณาการร่วมกันอีกทั้งเป็นการเตรียมตัวเข้าสู่ประชาคมอาเซียน



********************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
13/02/56

ไม่มีความคิดเห็น: