วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

จ.ราชบุรี อัญเชิญ องค์หลวงพ่อแก่นจันทร์ มาประดิษฐาน หน้าศาลากลางจังหวัด เพื่อให้ประชาชนสักการะ






จังหวัดราชบุรี ทำพิธีอัญเชิญ องค์หลวงพ่อแก่นจันทร์ มาประดิษฐาน ที่ด้านศาลากลางจังหวัดราชบุรี เพื่อให้ประชาชนสักการะกราบไหว้ ขอพร ในงานท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่ง ประจำปี 2556

 
ที่บริเวณด้านศาลากลางจังหวัดราชบุรี นายชนชื่น บุญญานุสาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีอัญเชิญองค์องค์หลวงพ่อแก่นจันทร์ มาประดิษฐาน หน้าศาลากลางจังหวัดราชบุรี เพื่อให้ประชาชนสักการะกราบไหว้ขอพร ในงานท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่ง ประจำปี 2556 โดยมีส่วนราชการร่วมในพิธีจำนวนมาก
           
ทั้งนี้จังหวัดราชบุรี กำหนดจัดงาน"ท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่ง ประจำปี 2556” ระหว่าง วันที่ 22 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2556 ณ บริเวณถนนโดยรอบศาลากลางจังหวัดราชบุรี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและเผยแพร่ชื่อเสียงของจังหวัดราชบุรีให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย โดยจัดกิจกรรม ที่หลากหลาย การจัดนิทรรศการและการออกร้านของภาคราชการและเอกชน กิจกรรมการส่งเสริมการท่องเที่ยว การแสดงและจำหน่ายสินค้าของภาคอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์เครื่องเคลือบดินเผา ที่มีชื่อเสียงของจังหวัดราชบุรี ภาคเกษตรกรรม มีการจัดประกวด พืชผัก ผลไม้ การแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน และท้องถิ่น OTOP ของเมืองราชบุรี

รวมทั้งมีการประกวดธิดาโอ่ง การแสดงศิลปวัฒนธรรมของหน่วยงาน และสถาบันการศึกษาในจังหวัดราชบุรีจึงขอเชิญชวนประชาชนชาวราชบุรี และจังหวัดใกล้เคียง มาร่วมงาน"ท่องเที่ยวราชบุรี ของดีเมืองโอ่ง ปี 2556” ระหว่างวันที่ 22 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2556 นี้



*****************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
21/02/56

ไม่มีความคิดเห็น: