วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

"เสี่ยฟลุค" รับสุดผิดหวังเหตุการณ์วุ่นวายเกมกับบีจี ชี้สโมสรเสียภาพลักษณ์สุดๆ วอนแฟนบอลนึกถึงอดีตที่เคยได้รางวัลกองเชียร์ยอดเยี่ยม






"เสี่ยฟลุค" รับสุดผิดหวังเหตุการณ์วุ่นวายเกมกับบีจี ชี้สโมสรเสียภาพลักษณ์สุดๆวอนแฟนบอลนึกถึงอดีตที่เคยได้รางวัลกองเชียร์ยอดเยี่ยม พร้อมจัดโซนที่นั่งใหม่ไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำอีก


นานยธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวถึงเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นบนอัฒจันทร์ฝั่งมีหลังคาในเกมที่ "ราชันมังกร" เปิดบ้านแพ้ให้กับ บางกอกกกล๊าสเอฟซี 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ว่า ตนรู้สึกผิดหวังกับภาพที่ออกไป ซึ่งทำให้ภาพลักษณ์ของสโมสรเสียหายอย่างมาก
            
"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เราต้องมาพิจารณากันจัดโซนที่นั่งและการรักษาความปลอดภัยกันใหม่ ผมในฐานะเจ้าบ้านก็พร้อมรับผิดชอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด และอยากจะฝากถึงแฟนบอลราชบุรีทุกคน ให้นึกถึงภาพเก่าๆ ตอนที่ได้รับรางวัลกองเชียร์ดีเด่น เมื่อครั้งเล่นในลีกภูมิภาค เกมฟุตบอลเป็นกีฬาทีมีการกระทบกระทั่งกันอยู่ตลอดเวลา อยากให้ผู้ชมทุกคนใจเย็นๆ ดูบอลด้วยความบันเทิง และหวังว่าเหตุการณ์จะไม่เกิดขึ้นในสนามเหย้าของชาวราชบุรีอีก"

ในส่วนของประธานสโมสรบางกอกกล๊าส ก็ได้มีการออกบทลงโทษกับนักฟุตบอลที่ก่อเหตุ และทีมงานที่เกี่ยวข้อง ที่ไม่สามารถควาบคุมอารมตัวเอง ทำให้ชื่อเสียงของสโมสรเสียหาย จึงได้ปรับเงิน กฤษณะ กลั่นกลิ่น ไปแล้วทั้งสิ้นเพื่อเป็นการตักเตือนตัวนักเตะ และเพื่อทีมในอนาคต




*******************************************
ภาพ/ ข่าว  ศิริพงษ์  เติมอารมณ์
04/09/56

ไม่มีความคิดเห็น: